Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tuyết Lan vào top 15 Asian Model Search
Á quân Vietnam’s Next Top Model có mặt trong danh sách vào vòng trong của cuộc thi. Từ Singapore, Tuyết Lan chia sẻ, cô rất tự tin khi đứng chung sàn diễn với nhiều bạn bè trong khu vực châu Á.
Tuyết Lan chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi đến Singapore, nhưng lại là lần đầu tiên tham gia cuộc thi lớn như vậy. Tôi thấy rất tự tin với kinh nghiệm mình học được từ Vietnam’s Next Top Model”.
Đại diện duy nhất của Việt Nam không hề thua kém các thí sinh khác, thậm chí cô có phần nổi bật hơn trên thảm đỏ của buổi thi cuối tuần qua.
Trình diễn tự tin giúp Tuyết Lan nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo.
Khả năng ngoại ngữ tiến bộ đã giúp Tuyết Lan ghi điểm với báo chí Singapore.
Đặc biệt, quán quân Vietnam’s Next Top Model – Huyền Trang – cũng đến Singapore ủng hộ tinh thần cho Tuyết Lan.
Đêm diễn quy tụ 150 người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Sân khấu được thiết kế đặc biệt với tổng chiều dài 160 m, trải dọc theo con đường Orchard – nơi quy tụ nhiều nhãn hàng thời trang lớn.
Sau buổi trình diễn thành công, Tuyết Lan tâm sự: “Tôi luôn tạo cho mình tâm lý thật thoải mái từ khi bước vào cuộc thi. Trước khi trình diễn, tôi có một chút hồi hộp, nhưng khi đặt bước chân đầu tiên lên sàn catwalk thì tôi tràn đầy tự tin. Tôi muốn khán giả thấy sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của người mẫu Việt Nam”.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc