Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tuyết Lan dự thi ‘Asian Model Search’
Top 2 Vietnam’s Next Top Model 2010 được mời làm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi tìm kiếm gương mặt mẫu tiềm năng khu vực, từ ngày 6 đến 9/4 tại Singapore.

Asian model search là cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tiềm năng do một tạp chí thời trang tại Singapore tổ chức với quy mô châu Á. Tuyết Lan được đại diện tạp chí này tại Việt Nam chọn lựa để cùng tranh tài với các người mẫu đến từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và chủ nhà Singapore.

Tuyết Lan được khen có gương mặt cá tính trong làng mẫu. Ảnh: M.T.

Tuyết Lan đang háo hức chuẩn bị hành trang lên đường tranh tài với các người mẫu quốc tế. Cô chia sẻ: “Tôi dành phần lớn thời gian để trau dồi tiếng Anh và khả năng giao tiếp trước đám đông, vì đây là cơ hội rất tốt để giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp nước ngoài. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chuẩn bị cho tôi một số trang phục đặc biệt để ra mắt trong cuộc thi”.

Ngoài góp mặt vào show trình diễn chung kết Orchard Fashion Runway 8/4, Tuyết Lan còn tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi như quảng bá truyền thông, gặp gỡ báo chí nước ngoài, tham dự các buổi chụp hình nghệ thuật.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model Huyền Trang cũng sẽ tham gia đêm chung kết với tư cách khách mời danh dự. Sự góp mặt của Huyền Trang là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Tuyết Lan, vì hai cô gái đã có khoảng thời gian gắn bó với nhau sau chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng trị giá 10.000 SGD cùng nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp quốc tế.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc