Home » Thời nay, Văn hóa » Choi Ji Woo ấm áp trong ‘Hoa anh đào mùa đông’
Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục mùa đông, tươi tắn trong ánh nắng khi diễn vai khách mời cho bộ phim ‘Hoa anh đào mùa đông’ của Nhật Bản. Đây là vai diễn mới nhất của cô sau 3 năm rời xa phim trường.


Choi Ji Woo trong phim
Choi Ji Woo trong phim “Hoa anh đào mùa đông”. Ảnh: mycom.

Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ, Choi Ji Woo cho biết, cô vẫn cảm thấy run bởi đã lâu rồi không xuất hiện trước ống kính máy quay. Phim truyền hình gần đây nhất của cô là Người tình của ngôi sao (Star’s Lover) quay năm 2008. Vào năm 2006, nữ diễn viên từng đóng vai chính trong phim truyền hình Luân vũ khúc (Rondo) của Nhật. Năm nay, với vai diễn nhỏ này, cô mới tái ngộ khán giả xứ anh đào.

Trong Hoa anh đào mùa đông (Winter Cherry Blossoms), Kusanagi Tsuyoshi, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SMAP của Nhật sẽ vào vai nam chính. Choi Ji Woo cũng từng gặp gỡ Tsuyoshi khi tham gia chương trình truyền hình SMAP×SMAP do anh làm “chủ xị”. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao cùng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.

Nữ diễn viên trong hậu trường bộ phim.
Nữ diễn viên trẻ trung và duyên dáng ở tuổi 36. Ảnh: Nate.

Theo KBS Global, việc Kusanagi Tsuyoshi đảm nhận vai chính trong phim cũng là một trong những lý do khiến Choi Ji Woo nhận vai khách mời. Ngoài ra, cô còn bị kịch bản bộ phim thu hút.

“Tôi cảm thấy có chút bối rối khi nói tiếng Nhật trước ống kính sau một thời gian dài như vậy”, nữ diễn viên chia sẻ. Sau lần hợp tác ngắn ngủi này, Kusanagi Tsuyoshi cho biết anh rất muốn cộng tác với bạn diễn người Hàn trong một bộ phim Hàn quay tại đất nước của cô.

Choi Ji Woo trên báo Nhật.
Choi Ji Woo trên báo Nhật. Ảnh: Nate.

Bộ phim Hoa anh đào mùa đông kể về mối tình đầu của chàng trai Inaba Yu (Kusanagi Tsuyoshi đóng) với một phụ nữ có tên Ishikawa Monami (Imai Miki), người bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Choi Ji Woo sẽ xuất hiện trong 3 tập đầu tiên, là người phụ nữ mà nhân vật chính Inaba Yu tình cờ gặp trên đường. Phim phát sóng vào ngày 16/1.

Vừa qua, trang web phổ biến Kaigoya Sakura ở Nhật tổ chức cuộc bầu chọn Nam nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất tại đất nước mặt trời mọc. Song Seung Hun và Yoon Eun Hye là hai tên tuổi được vinh danh. Choi Ji Woo về thứ ba bên phía nữ, chứng tỏ danh tiếng của cô ở xứ sở anh đào không mấy giảm sút bất chấp việc lâu rồi không đóng phim.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc