Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » WikiLeaks dọa công bố tài liệu mật của Mỹ về UFO
Nhà sáng lập trang web WikiLeaks, Julian Assange, cho biết những thông tin mật về UFO chưa từng được công bố trước đây có thể được tiết lộ trên trang web WikiLeaks trong thời gian sắp tới.

Mặc dù đang bị Interpol phát lệnh truy nã đặc biệt với cáo buộc phạm tội hiếp dâm ở Thụy Điển, nhưng nhà báo 39 tuổi người Australia đã bất ngờ xuất hiện trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến với tờ Guardian.

Trong cuộc phỏng vấn này, ngoài việc tuyên bố sẽ chống lại những cuộc tấn công do Mỹ phát động, Julian Assange còn cho biết một số tài liệu mật về sinh vật ngoài hành tinh và UFO của chính phủ Mỹ chưa từng được công bố trước đây có thể sẽ được tiết lộ trên trang web WikiLeaks trong thời gian sắp tới.

Những bí mật về UFO có thể được tiết lộ trên WikiLeaks

Những bí mật về UFO có thể được tiết lộ trên WikiLeaks

Tuy nhiên, Julian Assange không tiết lộ nội dung của những tài liệu này cũng như thời gian sẽ công bố trên WikiLeaks. Nhà báo 39 tuổi cũng cho biết trang web của ông nhận được thư điện tử của rất nhiều người cho biết họ đã tận mắt chứng kiến UFO.

“Rất nhiều người đã gửi email cho tôi về việc họ đã tận mắt nhìn thấy UFO. Họ thậm chí còn miêu tả chi tiết những người ngoài hành tinh có hình dạng như thế nào. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin tương tự như thế này đã bị một số chính phủ giữ bí mật vì nhiều nguyên nhân khác nhau”, Julian Assange cho biết.

Năm ngoái, có khoảng 400 vật thể bay không xác định ở Anh được người dân phát hiện và thông báo cho cơ quan nghiên cứu UFO của Bộ Quốc phòng Anh. Tuy nhiên, những UFO đã dần chìm vào quên lãng khi Bộ Quốc phòng nước này chỉ đưa ra những thông tin chung chung.

Theo tin180

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc