Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Trương Vô Kỵ” Đặng Siêu
Đặng Siêu là nam diễn viên chính cuối cùng trong dự án tái dựng những tác phẩm Kim Dung của nhà sản xuất Trung Quốc Trương Kỷ Trung. Tiếc thay, bộ phim Ý thiên đồ long ký (đang chiếu trên sóng VTV3) với Đặng Siêu vai Trương Vô Kỵ đã không làm hài lòng công chúng Đại lục.
Trương Vô Kỵ

Trương Vô Kỵ

Được Trương Kỷ Trung chú ý khi đến casting vai Vi Tiểu Bảo cho bộ phim Lộc đỉnh ký nhưng Đặng Siêu lại được chọn đóng vai Trương Vô Kỵ. Nhiều khán giả cho rằng Trương Kỷ Trung… “lẩm cẩm”, trao nhầm vai vì đáng lý Đặng Siêu phải là Vi Tiểu Bảo, còn Huỳnh Hiểu Minh là Trương Vô Kỵ. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh chưa đủ “độ hài hước” để hóa thân vào hình ảnh anh chàng “AQ võ hiệp” thì Đặng Siêu lại “kém phong trần” khi thể hiện một “đại hiệp võ lâm”. Hậu quả là cả hai phim này đều không nhận được sự đón nhận của người xem.

Nói về nhân vật Trương Vộ Kỵ của mình, Đặng Siêu cho biết anh không ngại bị so sánh với những “phiên bản đàn anh” trước đó như Mã Cảnh Đào, Lương Triều Vỹ hay Tô Hữu Bằng, bởi: “Mỗi diễn viên có cách nhìn khác nhau về Trương Vô Kỵ và tôi thể hiện nhân vật dưới góc nhìn của mình. Đó là một con người trọng tình trọng nghĩa, luôn do dự trước tình yêu”.

Sinh năm 1979, tốt nghiệp Học viện Hí kịch trung ương, Đặng Siêu bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2002, được biết đến qua các phim truyền hình Thiếu niên Khang Hy, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 3…Năm 2007, Đặng Siêu lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, đảm nhận một vai thứ trong bộ phim chiến tranh Hiệu lệnh tập kết. Đó cũng là lối rẽ đưa anh từ màn ảnh nhỏ lên màn ảnh rộng, tiếp tục góp mặt trong nhiều xuất phẩm điện ảnh khác mà gần đây nhất là bộ phim Địch Nhân Kiệt (vai Đông Lai). Theo báo chí Trung Quốc, Đặng Siêu đang là “đối thủ” của Huỳnh Hiểu Minh khi họ cùng là diễn viên của Tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ.

Trương Vô Kỵ

Với Lý Băng Băng trong phim Địch Nhân Kiệt


Trương Vô Kỵ

Với An Dĩ Hiên trong phim Ỷ thiên đồ long ký


Bộ phim truyền hình mới nhất của Đặng Siêu vừa khởi chiếu đầu tháng 11 vừa qua tại Trung Quốc là Chúng ta là anh em. Trong phim, vai diễn của anh đeo đuổi nhân vật do nữ diễn viên Đổng Khiết thể hiện suốt 20 năm trời.

Theo Danong


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc