Home » Thế giới » Lái xe ủi “san bằng” sở cảnh sát để báo thù
Sáng ngày 20/12, một chiếc xe ủi đã lừng lững tiến vào sở cảnh sát ở Hồ Bắc (Trung Quốc) lần lượt húc đổ cổng và lật tung hai chiếc xe hạng sang đang đậu trong sân.

Những người chứng kiến cho hay trong lúc chủ xe của chiếc xe ô tô tải nhỏ đang đậu trước đồn cảnh sát Trung Dương (Hồ Bắc, Trung Quốc) chuẩn bị nổ máy thì một chiếc xe ủi đột nhiên húc vào đuôi xe và ủi theo vào tận trong sân.

Sau đó, chiếc xe ủi đâm loạn xạ vào cổng đồn rồi tiến vào sân tông thẳng hai chiếc xe 4 chỗ hạng sang khiến cổng bị hỏng còn xe thì bị lật. Cuối cùng, chiếc xe “điên” này đã bị cảnh sát chặn lại sau khi đâm sầm vào bồn hoa.

Rất may, khi sự việc xảy ra, hầu hết cảnh sát đều đi làm nhiệm vụ nên không có nhiều xe đậu trong sân, hai chiếc xe bị lật ngược cũng không có người ngồi trong nên không có ai bị thương.

Được biết, người gây náo loạn đồn cảnh sát họ Vương, năm nay 34 tuổi, làm nghề lái máy ủi. Vương cho hay, anh rể hắn làm cảnh sát trong đồn cảnh sát Trung Dương. Hai người đã mâu thuẫn với nhau vì chuyện gia đình nên hắn đã nghĩ ra cách dùng xe ủi làm hỏng xe của anh rể để báo thù.

Theo tin247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc