Home » Thời nay, Văn hóa » Diễm Hương vào Top 20 Miss Grand Slam
Sau khi vào danh sách 87 người đẹp khắp thế giới tranh danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm nay, Lưu Thị Diễm Hương tiếp tục lọt vào Top 50 và giờ là Top 20 Miss Grand Slam do Globalbeauties bầu chọn.

Trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties vừa công bố danh sách 20 người đẹp được đề cử cho danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu (Miss Grand Slam) năm nay. Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Top 14 Miss Earth 2010 – Lưu Thị Diễm Hương là một trong 20 cái tên được lựa chọn để tranh danh hiệu này.


Diễm Hương – Top 20 Hoa hậu của các hoa hậu năm 2010.

19 gương mặt còn lại góp mặt trong Top 20 Miss Grand Slam năm nay là đại diện Albania tại Miss Universe, Á hậu 2 Miss Universe người Australia, đại diện Botswana tại Miss World, đại diện Cộng hòa Czech tại Miss Supranational, Á hậu 1 Miss Earth người Ecuardo, đại diện French Polynesia tại Miss World, Nicole Faria – Miss Earth người Ấn Độ, đại diện Ireland tại Miss Universe, Á hậu 1 Miss Universe người Jamaica, Ximena Navarette – Miss Universe người Mexico, đại diện Nauy tại Miss World, đại diện Panama tại Miss Supranational, đại diện Paraguay tại Miss World, Á hậu 4 Miss Universe người Philippines, đại diện Puerto Rico tại Miss Universe, đại diện Slovenia tại Miss Supranational, Alexandria Mills – Miss World người Mỹ, Ana Mosquera – Miss International người Venezuela và đại diện Venezuela tại Miss World.

Miss Grand Slam và cuộc bình chọn do Globalbeauties tổ chức hàng năm nhằm chọn ra người đẹp toàn diện nhất tại 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới – Miss Universe, Miss World, Miss Earth, Miss International và Miss Tourism Queen International. Năm nay, cuộc thi Miss Tourism Queen International bị hoãn nên các thí sinh từ Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia) được đưa vào thay thế. Năm ngoái, Á hậu 1 Miss World Perla Beltran người Mexico là người đẹp giành được danh hiệu Miss Grand Slam.

Diễm Hương là đại diện thứ hai của Việt Nam lọt được vào tới Top 20 của Miss Grand Slam. Năm ngoái, Hương Giang – Top 16 Miss World 2009 – đã lọt được vào Top 10 và danh hiệu cuối cùng cô đạt được là Hoa hậu đẹp nhất châu Á. Diễm Hương đang được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích mà Hương Giang đã đạt được.

Những người chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam được nhận kỷ niệm chương mang tên Yulia, do nhà thiết kế Greg Borowski thực hiện độc quyền cho Global Beauties vào năm 1999. Kỷ niệm chương này đặt theo tên của Yulia Lemigova, nhan sắc Nga được bầu chọn là Người đẹp nhất trên bảng xếp hạng Grand Slam trong thế kỷ 20.

Lưu Thị Diễm Hương sinh năm 1990 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hồi tháng 8. Cô đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam tranh tài tại Miss Earth 2010 tổ chức tại Nha Trang. Cô lọt vào Top 14 người đẹp nhất cuộc thi và giành giải phụ Người đẹp áo tắm.

Dự kiến Top 10 Miss Grand Slam sẽ được Globalbeauties công bố vào ngày 21/12.

NM

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc