Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Diễm Hương dịu dàng giữa tuyết trắng
Top 14 Miss Earth 2010 diện áo dài trắng, dịu dàng khoe sắc trong khung cảnh mùa đông lạnh giá, tuyết rơi đầy trời. Bộ ảnh Noel của Diễm Hương do stylist Vô Thường, trang điểm Minh Lộc, chuyên viên đồ họa Lâm Quốc Khải cùng nhà thiết kế Việt Hùng hỗ trợ thực hiện.

>> Diễm Hương vào Top 20 Miss Grand Slam

Hoa hậu Diễm Hương vừa lọt vào danh sách 20 người đẹp được đề cử cho danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2010) do trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties bình chọn.

Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Diễm Hương chia sẻ cô đã chuẩn bị nhiều dự án mới cho năm 2011. Ngày 23/12 tới, người đẹp sẽ hóa thân thành một nhân vật cổ tích để tham dự chương trình Vũ hội hóa trang “Vẻ đẹp đêm Giáng sinh”. Mục đích của sự kiện này là nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em nghèo hiếu học.

Ngoài Diễm Hương, đêm vũ hội chào mừng Giáng sinh 2010 còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như Trúc Diễm, Huỳnh Bích Phương, Dương Trương Thiên Lý, Vũ Thu Phương, Bebe Phạm… Các người đẹp sẽ hóa thân thành các nhân vật trong thế giới cổ tích như nàng Bạch Tuyết, mụ phù thủy, nàng Alice lạc vào xứ thần tiên… Còn các người mẫu nam như Tiến Đoàn, Vĩnh Thụy, Đức Vĩnh… sẽ hy sinh vẻ đẹp trai để đóng vai những quái vật, kẻ cướp… Chương trình diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/12, tại TP HCM.

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Long

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc