Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Ảnh cưới mơ mộng của Trần Thị Quỳnh
Kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng khi cận kề đến ngày cưới, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh đã tiết lộ về danh tính và hình ảnh của ông xã tương lai. Trong loạt ảnh cưới mới được thực hiện cách đây 3 ngày, cặp uyên ương đã có những phút giây lãng mạn bên nhau.

>> Trần Thị Quỳnh khoe chú rể nam tính

Trần Thị Quỳnh đã lên kế hoạch lấy chồng từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, cô giữ kín mọi thông tin vì tránh sự tò mò của dư luận. Ông xã của Hoa hậu là Bùi Đình Hiệp, người Hà Nội, sinh năm 1983, hơn Trần Thị Quỳnh 3 tuổi. Anh đang làm công việc kinh doanh của gia đình.

Sau chuyện tình tan vỡ với chàng thủ môn Đinh Xuân Việt, nhan sắc đất Cảng luôn tránh những câu hỏi về người đàn ông cô đang yêu say đắm. Bởi vậy, thông tin người đẹp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới của Trần Thị Quỳnh sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới. Vì hoàn cảnh riêng của gia đình hai bên nên cô sẽ tổ chức tiệc cưới 3 lần tại Hải Phòng, Hà Nội và TP HCM. Sau ngày lên xe hoa, cô sẽ theo chồng vào Sài Gòn làm việc để thuận tiện cho công việc của ông xã.

Chia sẻ về chồng, cô cho biết, anh là người bình thường chứ không phải đại gia nào đó như nhiều người vẫn nghĩ. Với cô, điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là chăm sóc cho hạnh phúc của tổ ấm.

Trần Thị Quỳnh cũng chấm dứt công việc tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và thử sức ở những lĩnh vực phù hợp khác.

Trần Thị Quỳnh sinh năm 1986. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Thể thao 2007 và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009. Tuy không đạt bất cứ thành tích nào nhưng người đẹp vẫn dành được nhiều tình cảm của mọi người nhờ tính cách hiền lành. Bộ ảnh cưới của Hoa hậu được Thành Vũ studio thực hiện, với sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Yuki, làm tóc Lê Trung và ý tưởng của Thái SG.

L.T

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc