Home » Chia sẻ, Tiêu Điểm » Viên ngọc minh châu giá 6380 tỷ VND

Đây là giá của viên ngọc minh châu được công nhận lớn nhất thế giới xuất hiện trong triển lãm Hải Nam (Trung Quốc).

Viên minh châu này có trọng lượng nặng tới 6 tấn, đường kính 1,6 mét, ba bốn vòng tay người ôm mới khép kín được. Nó được bầy bán tại triển lãm Hải Nam Trung Quốc với giá tiền lên tới 2 tỷ 200 triệu nhân dân tệ – tương đương với 6380 tỷ việt nam đồng.

Viên ngọc minh châu giá 6380 tỷ VND, Phi thường - kỳ quặc, Ky luc,ky luc the gioi,ky luc trung quoc,vien minh chau,lon nhat the gioi
Viên ngọc minh châu nặng tới 6 tấn, đường kính 1,6 mét

Theo giới thiệu của nhân viên bảo hộ, viên ngọc minh châu này hiện tại được xác định có kích thước lớn nhất thế giới và đây là lần đầu tiên công khai triển lãm giới thiệu tới đông đảo công chúng. Nó có xuất xứ từ Nội Mông Trung Quốc, khi phát hiện thuộc thể trạng tự nhiên không hình thù đặc biệt. Các nghệ nhân đã dùng thời gian 3 năm “gọt dũa” và sáng tác tạo thành viên minh châu tuyệt đẹp.

Viên ngọc minh châu giá 6380 tỷ VND, Phi thường - kỳ quặc, Ky luc,ky luc the gioi,ky luc trung quoc,vien minh chau,lon nhat the gioi
Nó được trưng bầy và rao bán với giá 2 tỷ 200 triệu nhân dân tệ

Vào ngày chủ nhật 21/11 diễn ra triển lãm, có hơn 200 “bảo vật” đắt giá của nhiều nhà sưu tầm nổi tiếng có mặt tham dự nhưng vị trí trưng bầy viên ngọc này luôn thu hút được đông người chiêm ngưỡng nhất. Viên ngọc xanh bóng gợn gân trắng ngà tựa đám mây bồng bềnh này khi đặt trong phòng kín và tối sẽ phát ra ánh sáng nhẹ như ánh trăng đêm rằm.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc