Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Triệu Vy tái ngộ Trần Khôn trong phim mới
Có tin đồn Triệu Vy sắp trở lại màn ảnh với dự án phim hoành tráng ‘Phú Xuân Sơn Cư Đồ’ (Fuchun Mountains), đóng chung với Trần Khôn, Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh.

Nguồn tin của Sina cho biết, Phú Xuân Sơn Cư Đồ được đầu tư khoảng 100 triệu nhân dân tệ. Người lên ý tưởng cho bộ phim là Hàn Tam Bình (Han San Ping), chủ tịch hãng phim China Film Group. Ông này muốn sản xuất một bộ phim dành cho Lưu Đức Hoa (Andy Lau) nên mời anh đóng vai chính. Thậm chí, nếu nam diễn viên không đủ thời gian thì có thể góp mặt trong một vai nhỏ cũng được.

Nữ diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Sina.


Hãng phim còn hứa hẹn sẽ mời những ngôi sao hạng A diễn cùng Thiên vương Hong Kong. Họ nhắm đến hai diễn viên đang rất nổi tiếng hiện nay là Triệu Vy (Zhao Wei), Trần Khôn (Chen Kun) và siêu mẫu xinh đẹp nhất xứ Đài Lâm Chí Linh (Lin Chi Ling), người từng chạm ngõ điện ảnh với Đại chiến Xích Bích (Red Cliff) năm 2008.

Nếu Triệu Vy nhận lời, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của cô sau khi lấy chồng và sinh con. Thêm nữa, cô có cơ hội tái ngộ Trần Khôn, bạn diễn ăn ý trong Hoa Mộc Lan và Họa bì.

Lâm Chí Linh, Trần Khôn và Lưu Đức Hoa.

Lâm Chí Linh, Trần Khôn và Lưu Đức Hoa. Ảnh: baidu.


Phú Xuân Sơn Cư Đồ kể về danh họa Hoàng Công Vọng (Huang Gongwang) thời nhà Nguyên, người vẽ bức tranh Phú Xuân Sơn Cư Đồ. Đây là một trong 10 bức tranh nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc.

Theo nguồn tin, bộ phim Phú Xuân Sơn Cư Đồ dự định khởi quay cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Hòa Ca

Theo VnEpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc