Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Trần Quán Hy đóng “Initial D 2”
Mới đây, Trần Quán Hy tiết lộ anh sẽ thay Châu Kiệt Luân đảm nhận vai nam chính trong phần 2 bộ phim ăn khách “Initial D”. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai này sau vụ bê bối ảnh “nóng” năm 2008.

Nam ca sĩ diễn viên Trần Quán Hy còn cho biết, phim sẽ bắt đầu khởi quay vào đầu năm tới và đạo diễn Andrew Lau của Initial D 1 sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất, còn Châu Kiệt Luân, người từng đảm nhiệm vai nam chính không chỉ tham gia trong phần 2 với tư cách diễn viên mà anh cũng chính là đạo diễn bộ phim.

Hôm 29/10 các phóng viên đã liên lạc với đạo diễn Andrew Lau và ông đã xác nhận thông tin này. Bên cạnh hai ngôi sao Trần Quán Hy và Châu Kiệt Luân, – Andrew Lau không tiết lộ thêm bất cứ ai khác.

Andrew Lau cũng cho biết, ông và Châu Kiệt Luân đang trong quá trình hoàn tất nội dung phần hai.

Trần Quán Hy và Châu Kiệt Luân trong Initial D phần 1.

Sau khi Initial D ra mắt không lâu hồi đầu năm 2005, Andrew Lau và Alan Mak cho biết họ đang lên kế hoạch để thực hiện phần tiếp theo vào năm 2006 tại Alpes và khẳng định Châu Kiệt Luân sẽ vẫn tiếp tục đảm nhận vai Takumi Fujiwara. Tuy nhiên vào thời điểm đó có tin đồn Trần Quán Hy và Alan Mak bất đồng vì Trần Quán Hy không được vào vai chính. Nhưng giờ đây, sau 5 năm trôi qua, Châu Kiệt Luân trở thành đạo diễn còn Trần Quán Hy đã trải qua những tổn thất nặng nề từ scandal ảnh “nóng” và điều anh mong muốn đã trở thành sự thật.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc