Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Sao Việt và nghi án trưng “hàng nhái”

Nhiều sao Việt chịu chơi đã làm các fan hâm mộ xuýt xoa khi trưng nhưng món hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, cũng không ít lần họ khiến dư luận phải xôn xao vì trót diện nhầm “hàng nhái”.

Tăng Thanh Hà stress vì lỡ trưng “hàng nhái”

Tăng Thanh Hà luôn là sao Việt thu hút khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng và gu ăn mặc rất bắt mắt. Tuy nhiên, khi Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam kết thúc được ít ngày, dư luận bỗng bùng lên một nghi án về hai trong số nhiều mẫu đầm mà cô diễn viên này chọn mặc có thể là hàng nhái.

Sự việc bắt đầu từ một bài báo cho rằng trong Liên hoan phim vừa qua, Tăng Thanh Hà đã mặc hai chiếc váy được “sao” gần như y chang thiết kế của nhà mốt Elie Saab. Đặc biệt mẫu thiết kế” này được gán mác cho nhà thiết kế Hoàng Hải.

NKQ442501Elie01
Tăng Thanh Hà và chiếc váy nghi là “hàng nhái”

Đáp lại những điều tiếng này, nữ diễn viên trẻ Tăng Thanh Hà đã chọn cách “im lặng là vàng”. Trả lời trên báo Bóng đá Việt Nam, stylist riêng của nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, Hà chỉ là nạn nhân trong vụ 2 chiếc váy bị cho là nhái của thương hiệu Elie Saab. Những áp lực từ việc học và công việc, cộng thêm những ùm xùm không đáng có thực sự khiến cô đang bị stress nặng.

Cô Trúc đáng yêu trong “Bỗng dưng muốn khóc” có thể là một nạn nhân nhưng qua vụ tai tiếng này các sao Việt cũng nên tự mình cân nhắc hơn nữa khi chọn phục trang khi xuất hiện trước công chúng để tránh những điều tiếng không hay.

“Túi tôi thật, túi chị giả”

Nếu như Tăng Thanh Hà vô tình diện hàng nhái thì hai cô ca sĩ trẻ mới đây còn làm nhiều người phải lắc đầu khi lên báo vạch tội nhau dùng hàng giả. Câu chuyện bi hài này xuất phát từ khi cô ca sĩ – người mẫu teen Băng Di không ngại khoe chiếc túi “hàng độc” có giá lên tới hàng ngàn đô la tại một event ra mắt phim vào tối ngày 8/7. Oái oăm chiếc túi này lại “đụng hàng” với chiếc túi của “Yêu nữ hàng hiệu” – Vũ Hạnh Nguyên đã tự hào trước đó.

vuhanhn

Vũ Hạnh Nguyên: “Au thì vẫn là Au mà fake muôn đời là face”

Trước thông tin này, Hạnh Nguyên đã lớn tiếng: “Au thì vẫn là Au, Fake thì muôn đời vẫn mãi là fake, nếu đấy là túi thật, liệu cô ấy có đủ bản lĩnh và can đảm đứng cạnh tôi?”. Và cô ca sĩ này không ngần ngại chê cái túi kia là hàng nhái: “Cứ nhìn cùng túi của tôi, Phạm Băng Băng và Paris Hilton xem, chụp ở cự ly nào nó cũng rất mịn màng óng ánh và không có một chút gợn lên những đường viền tết tay”.

vuhanhn01
Vũ Hạnh Nguyên và Băng Di cùng chiếc túi “lắm chuyện”

Quản lý của ca sĩ Băng Di cũng phản pháo:“Chiếc túi cô ấy đang đeo là của một người bạn tặng. Di không quan tâm tới việc hàng xịn hay hàng fake”.

Sự việc đôi co qua nhiều bái báo mà vẫn chưa có hồi kết. Chưa biết thực hư túi nào thật, túi nào giải nhưng cư dân mạng cũng được phen lác mắt vì thú chịu chơi của các người đẹp Việt – sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để thể hiện đẳng cấp.

Eo xèo chuyện đụng hàng

Không chỉ lỡ diện hàng nhái trước đó, sao Việt đã gây không ít tai tiếng khi bất ngờ giống ý tưởng đến một cách kì lạ. Chuyện đạo nhạc, đạo ý tưởng chụp hình, đụng hàng…không còn hiếm. Mới đây nhất là vụ “đụng hàng” của siêu mẫu Ngọc Thạch tại cuộc thi Người mẫu Thế giới.
Cụ thể, trong phần ra mắt tại cuộc thi Người mẫu Thế giới 2010 diễn ra tại Trung Quốc, siêu mẫu Ngọc Thạch đã rất tự tin với chiếc váy trong suốt “nửa kín nửa hở”. Tuy nhiên, chiếc váy này lại giống chiếc váy mà diễn viên Kiều Thanh mặc ở LHP quốc tế đến từng… centimet.

ha4
Ngọc Thạch và chiếc váy “đụng hàng” (Nguồn: Bee)

ha5
Chiếc váy trong suốt Kiều Thanh diện trong LHP Quốc tế Việt Nam lần 1.


Cư dân mạng lại một phen nữa bàn tán về vụ “đụng hàng” bất ngờ này. Điều này, một lần nữa nhắc nhở các sao Việt khi đã là người nổi tiếng từ nhất cử nhất động của họ cũng phải cẩn trọng bởi không chỉ là làm đẹp cho họ mà còn là đại diện cho nước nhà trong nhiều sự kiện mang tầm quốc tế.

Theo VietNamNet
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc