Home » Thể thao » Messi “khích tướng” Real trước Siêu kinh điển
Hiếm khi NHM thấy Leo Messi đưa ra những lời phát biểu mang tính khiêu khích hay thách thức đối thủ thế nhưng trước trận El Clasico vào cuối tháng này, chân sút người Argentina đã “phá lệ”.

Có thể việc Real đang chơi cực kì ấn tượng từ đầu mùa giải 2010/11 (chưa thua một trận nào trên tất cả các đấu trường) ít nhiều đã tác động tới Messi. Chắc chắn Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đụng độ với đại kình địch Real thời điểm này. Bởi lẽ, ngồi trên băng ghế chỉ đạo của “kền kền trắng” giờ là một Mourinho đầy tài năng và toan tính. Chính cá nhân “cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009” cũng thừa nhận điều đó.

Messi sẽ sút tung lưới Real?



“Real đã mạnh hơn năm ngoái khá nhiều. Họ không chỉ tấn công tốt mà phòng ngự cũng vô cùng chặt chẽ. Mỗi cầu thủ Real đều đang mang tinh thần chiến thắng và lòng khao khát mãnh liệt. Mourinho đã và đang rất thành công trên phương diện này, ngoài việc thay đổi lối chơi cho Real. Sẽ không dễ dàng cho bất kì đội bóng nào muốn đánh bại họ lúc này”.

Tuy nhiên, đánh giá cao Real không có nghĩa là Messi lo ngại vào một trận đấu tốt của Barca trong trận Siêu kinh điển vào cuối tháng này. “Chúng tôi vẫn đang thi đấu với phong độ cao nhất. El Clasico sẽ là trận đấu có ý nghĩa lớn với cả Barca lẫn Real. Họ đang mạnh ư? Nhưng chúng tôi sẽ chứng tỏ ai mới thật sự mạnh nhất. Tôi cũng như các đồng đội sẽ chơi với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Chắc chắn là như vậy”.

Dù La Liga mùa giải 2010/11 mới đi qua được 11 vòng đấu nhưng đến thời điểm này, cuộc đua tới chức vô địch vẫn là chuyện nội bộ giữa Real và Barca. Hiện đội bóng Hoàng gia đang hơn đội chủ sân Nou Camp đúng 1 điểm. Và theo như lời của tiền vệ Alonso, Siêu kinh điển sẽ là trận đấu 6 điểm.

QT
(theo 24h)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc