Home » Thể thao » Sharapova chuẩn bị lên xe hoa
Tia hy vọng cuối cùng của những chàng trai trót thầm thương trộm nhớ Maria Sharapova đã vụt tắt. Theo thông tin mới nhất, búp bê Nga đã đính hôn với siêu sao bóng rổ Sasha Vujacic của đội Los Angeles Lakers, và đôi tình nhân này chỉ còn chờ lễ vu quy nữa mà thôi.

Vujacic và Sharapova sắp lên xe hoa - Ảnh: Reuters

Thứ Ba vừa qua, đúng vào dịp kỷ niệm một năm hẹn hò, Vujacic đã đi đến một quyết định quan trọng trong cuộc đời: đó là trao chiếc nhẫn đính hôn cho Sharapova. Sự kiện này diễn ra vào một bữa tiệc nướng ngoài trời, dưới sự chứng kiến của bạn bè hai ngôi sao. “Chúng tôi đã đính hôn và đều rất hạnh phúc. Thật tuyệt vời, và bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào những việc khác”, Vujacic hồ hởi tiết lộ với từ TMZ trước trận đấu biểu diễn giữa LA Lakers và Golden State Warriors tại San Diego. Người đại diện của Sharapova cũng xác nhận thông tin này với hãng thông tấn AP. Tuy nhiên, đôi trẻ này vẫn chưa quyết định ngày cưới cụ thể.

Sasha Vujacic năm nay 26 tuổi, và đã thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2001 trong màu áo Snaidero Udine và LA Lakers. Ở vị trí tiền vệ tấn công, anh có biệt danh Cỗ máy. Anh mang quốc tịch Slovenia, nhưng có nguồn gốc Serbia. Với chiều cao 2m01, Vujacic thực sự rất xứng đôi vừa lứa với Sharapova, tay vợt sở hữu vóc dáng siêu mẫu và cao đến 1m88. Đây là mối tình quần vợt – bóng rổ nổi tiếng thứ hai sau đôi uyên ương Kim Clijsters – Bryan Lynch.

( Theo TT&VH)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc