Home » Thể thao » Hodgson: Liverpool vẫn sẽ cạnh tranh cho Top 4
Trong mắt Roy Hodgson, thất bại trong trận derby vùng Merseyside không làm ảnh hưởng tới mục tiêu lọt vào Top 4 của Liverpool.

Những bàn thắng của Tim Cahill và Mikel Arteta đã giúp cho Everton có được thành tích tốt nhất ở các trận derby trong 5 năm trở lại đây, đồng thời đẩy người láng giềng Liverpool xuống dưới đáy của BXH. Hodgson giờ đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử của The Kop nhưng cựu HLV của Fulham vẫn khẳng định thất bại trước Everton chính là màn trình diễn tốt nhất của Liverpool từ đầu mùa và Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục đi lên.

“Tất nhiên, đây là một kết quả tồi tệ nhưng tôi sẽ không chấp nhận khi ai đó nói rằng, đó là một màn trình diễn tồi của Liverpool”, Hodgson nói.

“Đội hình, những đường chuyền và cách các cầu thủ di chuyển là rất tốt. Đó thật sự là màn trình diễn ấn tượng nhất của các cầu thủ kể từ khi tôi lên dẫn dắt Liverpool”.

Mặc dù mọi chuyện dường như đang chống lại Liverpool nhưng Hodgson vẫn tiếp tục khẳng định, The Kop sẽ chiến đấu cho một vị trí trong Top 4.

“Tôi sẽ không loại trừ khả năng lọt vào Top 4 của Liverpool. Chúng tôi cần chiến thắng 4, 5 trận đấu phía trước để thực hiện được điều đó. Tại thời điểm này, khó ai có thể tin vào khẳ năng đó, nhưng không gì là không thể xảy ra”.

Tuy vậy, HLV trưởng của The Kop cũng đã quay về với thực tế khi nhận định rằng, Liverpool đang ở trong một tình thế khó khăn.

“Chúng tôi sẽ không thể lờ đi một sự thật là Liverpool đang ở trong một tình thế khó khăn. Với bất kỳ một đội bóng nào, 6 điểm sau 8 trận đấu đầu tiên của mùa giải cũng sẽ là một thảm họa. Chúng tôi sẽ phải chơi ổn định hơn để thoát khỏi tình cảnh này”.

Nguồn: Bắc Việt – BongDaSo.com, tinthethao.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc