Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu Điểm » Chuyện lạ: Người đẻ ra… trứng?

Một phụ nữ người Thái khẳng định, sau 9 tháng 10 ngày bà đã đẻ ra 1 quả trứng

Trang phuketgazette của Thái Lan đưa tin về trường hợp kỳ lạ của một phụ nữ khiến công luận nước này rất quan tâm. Đó là chuyện một phụ nữ 40 tuổi đẻ ra 1 quả trứng, thay vì một em bé.

Khoảng 9h sang ngày 16/8, bà Chawee Chinchaiphum, 40 tuổi, sống tại vùng Nong Hin ở phía Đông Bắc Thái Lan, cảm thấy đau bụng dữ dội. Chồng bà là ông Prayut, cũng 40 tuổi, ngay lập tức gọi xe cấp cứu và đưa bà vào bệnh viện sản.

Khoảng 11h 30’ ngày hôm đó, bà Chawee la lớn rằng bà cảm thấy có một cái gì đó chui ra từ trong người mình. Ông Prayut phát hiện ra, nó như một quả trứng có độ lớn khoảng 3cm và dính đầy máu. Sau khi rửa sạch quả trứng rồi bôi lên nó một lớp bột mì, ông để nó lên một chiếc khay.

Bà Chawee khi đó đã mang thai được 9 tháng. Câu chuyện của ông Prayut cho rằng, quả trứng đó chính là đứa trẻ mà bà Chawee sinh ra đã lan ra cả những vùng lân cận, khiến dân chúng quanh vùng đổ xô tới vì tò mò muốn xem quả trứng kỳ lạ đó. Tuy nhiên, bà Chawee không đồng ý để mọi người vào trong nhà nhìn quả trứng.

Nhưng, một người trong số những người dân tò mò nơi đây, đã mua lại bức ảnh của quả trứng. Sau đó, liêp tiếp nhiều người khác cũng tới mua bức ảnh kỳ lạ này.

Hình ảnh quả trứng kỳ lạ theo câu chuyện của ông Prayut là do vợ ông sinh ra



Cảnh sát địa phương đã bắt tay vào công tác điều tra thực hư về câu chuyện của bà Chawee. Nhưng bà Chawee không cho cảnh sát xem quả trứng lạ. Cảnh sát cảnh cáo ông Prayut: “Đó chỉ là một tin đồn được dựng nên, có thể họ sẽ bị bắt vì tội gian lận. Tôi nghi ngờ rằng khi bà Chawee cảm thấy đau bụng, đã không lên xe cấp cứu”.

Một phóng viên đã tới bệnh viện nơi ông bà Prayut đến. Một nhân viên bệnh viện nói rằng bà Chawee thực sự đã tới đó nhưng có vẻ như không phải vì mang thai, mà là vì đau bụng.

Cư dân mạng thì cho rằng, đây là chuyện tự bịa đặt của ông bà Prayut, nhằm mục đích bán những bức ảnh về câu chuyện giả do họ tự tạo ra.

ThuKaul (24H.COM.VN)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc