Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu Điểm » Sự cố biến mất kỳ lạ trên đường ray ga tàu Nhật Bản

Đây có phải là một tình tiết trong bộ phim không?

Mới ngày 16 tháng 11, tại trạm Izumiotsu thuộc Osaka Nhật Bản đã xảy ra một sự cố kỳ lạ. Buổi tối chủ nhật tại khu đợi tàu của nhà ga có vẻ hơi vắng vẻ, ngay tại lúc mọi người đang thong dong đợi chờ xe lửa tiến vào bến, thì đột nhiên có một tiếng kêu chói tai – có người ngã trên đường ray!

Mặc dù tàu đã phanh khẩn cấp, vẫn không thể tránh khỏi âm thanh kim loại sắc nhọn cạo vào đường ray. Nhân viên nhà ga lập tức báo cho cảnh sát, nhưng khi cảnh sát đến hiện trường, một điều kỳ lạ đã xảy ra – không thể tìm thấy cơ thể nào dưới xe lửa ! Vậy rút cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

Một cư dân mạng Nhật Bản có tên NIYAN sau khi chụp ảnh tại hiện trường đã tải lên Twitter, ngay lập tức gây được một chấn động lớn, anh cũng nói thêm về tình hình xảy ra: “Đó là một chuyến tàu tốc độ cao đang hướng đến sân bay, và lúc ngay trước khi tàu dừng lại thì có một người phụ nữ đột nhiên nhảy xuống đường ray tàu, chiếc tàu liền ngay lập tức phanh gấp. Sau đó cả các nhân viên tại ga tàu và cảnh sát đã đến xác nhận, nhưng không thể tìm thấy người phụ nữ, thậm chí một giọt máu cũng không tìm thấy. Nhân viên ga tàu cho biết ông xác thực đã nhìn thấy một người nhảy xuống đường ray, người lái tàu cũng nói rằng ‘cô ấy đã biến mất ngay trước mắt tôi ‘. “Nhiều đài truyền hình lớn của Nhật Bản cũng đã tìm NIYAN để hiểu rõ tình hình hơn, vụ việc này cũng đã được đưa lên tin tức.

Có rất nhiều những bình luận sôi động của khắp các cư dân mạng như là “Linh hồn người chết” “Thần ẩn hiện thời hiện đại”, “dịch chuyển tức thời”, ” tình tiết hoàn toàn giống trong truyện tranh <GANTZ>” (nhân vật chính ngay trước thời điểm bị tàu đụng thì biến mất), v..v. Nếu chỉ có một người chứng kiến sự việc thì người ta có thể cho rằng họ bị hoa mắt, nhưng có rất nhiều người đã chứng kiến tận mắt sự việc, vậy nên có thể nói sự việc này xác thực đúng 100%. Tuy nhiên, theo sự phát triển của tình hình hiện tại khiến cho người ta như rơi vào một lớp sương mù dày đặc, thật sự làm cho người ta sởn cả tóc gáy

Cư dân mạng NIYAN chụp cảnh tượng tại hiện trường (hình ảnh mạng)

Cư dân mạng NIYAN chụp cảnh tượng tại hiện trường (hình ảnh mạng)

Một cảnh trong bộ phim hoạt hình “GANTZ” phiên bản điện ảnh (hình mạng)

Một cảnh trong bộ phim hoạt hình “GANTZ” phiên bản điện ảnh (hình mạng)

Nguồn: vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc