Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu Điểm » Những thứ hãi hùng nhất được tìm thấy trong cơ thể người

Hầu hết các nhà phẫu thuật và bác sĩ dày kinh nghiệm sẽ nói họ đã nhìn thấy mọi thứ. Tuy nhiên, trong khi các cuộc phẫu thuật diễn ra khá thường xuyên thì chỉ có đôi lúc bác sĩ mới thấy những thứ thực sự kỳ dị sau khi đã mổ phanh bệnh nhân.

Dưới đây là một số thứ kinh hoàng đã được tìm thấy trong cơ thể người.

Cục tóc to bằng người lùn trong bụng

Năm 2007, một thiếu nữ 18 tuổi vào trung tâm y tế trường đại học Rush tại Chicago kêu đau dạ dày, bị nôn mửa và tụt 18,6 kg một cách không thể lý giải. Việc giảm cân nhiều như vậy trong một lần đồng nghĩa với việc bạn vừa cắt một cái tay hay chân hoặc sinh ra một người lùn đã trưởng thành.

Sau khi chụp Xquang, các bác sĩ phát hiện được một khối to, đậm màu, giống như một đàn nhện. Khi phẫu thuật để cắt bỏ thứ mà bác sĩ cho là một khối u, thì họ lại lôi ra được một cục tóc nặng hơn 4kg. Một cục tóc to, dài.

Tại sao lại có nhiều tóc như vậy trong bụng một thiếu nữ? Các bác sĩ phát hiện ra rằng cô gái trẻ (giấu tên) bị mắc một loại bệnh khiến cô luôn ăn tóc.

Sán xơ mít trong não

Rosemary Alvarez sợ rằng mình bị u não khi tới một bệnh viện ở Arizona khám về chứng tê và mờ mắt. Các bác sĩ đã mở hộp sọ của người phụ nữ này và kiểm tra. Một con sán to đang đào hang trong não của Rosemary.

Sán xơ mít là một loại thông thường song điều đáng sợ là nó vào đầu người phụ nữ này như thế nào. Một người có thể bị sán xơ mít khi ăn thịt nấu chưa chín và loại sán này thường ngự bên trong ruột. Chỉ có một cách duy nhất mà sán có thể xâm nhập vào não đó là nuốt phân người.

Do bà Alvarez có vẻ không giống loại người thường đóng trong những bộ phim kỳ quái với sự tôn sùng quá mức, có nhiều khả năng người phụ nữ này đã mua thức ăn từ một ông đầu bếp vỉa hè không rửa tay nào đó.

Dụng cụ phẫu thuật bị quên trong bụng

Khi Daryoush Mazarei, 57 tuổi, bị đau quằn quại sau ca phẫu thuật, các bác sĩ đã yêu cầu ông ngừng đại tiện.

Mazarei vừa trải qua ca phẫu thuật đặt một cái ống cho phép chất lỏng chảy ra từ não và hai năm sau đó, bệnh nhân này vẫn không cảm thấy bình phục hoàn toàn. Dù luôn cảm thấy khó chịu và đau đớn, ông Mazarei liên tục được trấn an rằng cơ thể ông không vấn đề gì và nên tìm cách chữa trị về tâm lý. Bác sĩ của ông Mazarei thậm chí còn lấy câu chuyện cậu bé doạ sói ra làm ví dụ về bệnh tình ông dù con gái Mazarei có thể chỉ vào một vật rắn rõ ràng đang chọc ra từ người cha mình.

Cuối cùng, quá chán ngán với những lời phàn nàn thường xuyên, bác sĩ của Mazarei chỉ định ông đi chụp CT và rốt cuộc họ có thể nhìn thấy một vật thể lớn nằm trong bụng ông. Sau khi mổ bụng người bệnh, các nhà phẫu thuật tìm thấy một cái banh bị vô tình bỏ quên trong bụng từ lần phẫu thuật trước.

Chiếc banh dài gần 25cm và dường như các nhà phẫu thuật không ai để ý tới nó khi người họ khâu người ông Mazarei lại.

Bào thai trong bụng đàn ông

Lớn lên ở Nagpur, Ấn Độ, Sanju Bhagat thường bị chêu trọc vì có một cái bụng lớn khác thường. Chúng ta đều biết sẽ khổ sở như thế nào, đặc biệt khi một người đàn ông lại trông như có bầu suốt đời.

Một đêm, Sanju lao vội tới bệnh viện vì khó thở và đau bụng dữ dội. Khi các bác sĩ cố cắt bỏ cái mà họ cho là một khối u thì họ phát hiện được một bào thai đã hình thành chưa đầy đủ. Các bác sĩ cho hay, bào thai đã có chi, tóc và bộ phận sinh dục.

Nĩa trong phổi

Khi John Manley bị ho và viêm phổi suốt hai năm thì anh biết rằng có một cái gì đó nghiêm trọng đã xảy ra. Vào thời điểm đó, tình trạng của John tệ tới mức, người đàn ông này trở nên bi quan và tin rằng sẽ chết. John tới khám ở một số bệnh viện và chuyên gia, nhưng không ai biết, nguyên nhân khiến John trở nên yếu ớt, gồm cả nhân đề nghị cắt bỏ toàn bộ phổi của John vì đó là cách dễ nhất.

Cảnh ngộ tuyệt vọng của John đã khiến bác sĩ Momen Wahidi, trưởng khoa hô hấp ở Duke, chú ý. Vị bác sĩ này có ý tưởng đưa một máy quay nhỏ vào trong người John để tìm hiểu. Khi phát hiện được một khối u dường như có logo Wendy, thì các bác sĩ phát hiện ra rằng người đàn ông này dường như đã vô tình nuốt một phần cái nĩa hiệu Wendy khi ăn ở nhà hàng.

Người đàn ông này giải thích, đó là một cửa hàng thức ăn nhanh. Mọi thứ đều được làm khẩn trương, bạn vào đó và ăn rất nhanh. Và đó là lý do tại sao một chiếc nĩa lại có trong bụng John.

30 cục nam châm trong bụng

Một bé gái 8 tuổi ở bang Indiana, Mỹ đã nhập viện với căn bệnh đau bụng bí ẩn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ra, cô bé đã nuốt 20 cục nam châm và kim loại vào bụng.

Tất cả khối nam châm và kim loại đã được lấy ra an toàn. Hoá ra, bé gái Haley đã ăn các món đồ chơi nhỏ vì trông chúng giống kẹo.

Cha cô bé cho biết, không thể tưởng tượng những gì đã xảy ra. Người đàn ông này luôn nói đi nói lại rằng họ dạy bé không được đút những thứ như vậy vào miệng.

Hoài Linh (Theo Cracked)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc