Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu Điểm » Người ngoài hành tinh dự cưới Hoàng tử William?

Theo dự đoán của một thiếu tá thuộc Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, đám cưới hoàng gia giữa Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ không chỉ nhận được sự quan tâm theo dõi của khoảng 1 tỉ người mà còn có thể có sự tham dự của những vị khách hết sức đặc biệt: Đó là người ngoài hành tinh.

Cựu sĩ quan quân đội George Filer điều hành Trung tâm Nghiên cứu Vật thể lạ không xác định (UFO) của Anh cho hay, người ngoài hành tinh thường hay xuất hiện tại những nơi diễn ra các sự kiện quan trọng. Vì thế, rất có thể họ sẽ “có mặt” trong đám cưới Hoàng gia lớn nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây của Anh.

Ông Filer đã nói với hãng tin AOL rằng: “Các đĩa bay UFO dường như rất quan tâm đến những sự kiện quan trọng. Thậm chí, gần đây UFO đã xuất hiện tại Libya và sau cơn sóng thần tại Nhật Bản”.

Theo ông Filer, Trung tâm UFO đã phát hiện khoảng 1.000 dấu hiệu người ngoài hành tinh mỗi tháng và đã nhận được báo cáo từ các phi công Không quân Hoàng gia Anh trong vài tuần qua cho biết UFO đã xuất hiện tại English Channel – kênh đào giữa Anh và Pháp.

Colin Andrews nhà nghiên cứu nổi tiếng về những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng ở Anh được cho là tác phẩm của người ngoài hành tinh cũng khẳng định Hoàng gia Anh rất quan tâm tới UFO: “Thái tử Philip và Nữ hoàng đặc biệt quan tâm đến chuyện này. Và có vẻ sự quan tâm của họ là dựa trên kinh nghiệm cá nhân”.

Ông Filer hy vọng sẽ nhìn thấy dấu hiệu của đĩa bay tại nhà thờ Westminster vào ngày diễn ra lễ cưới của Hoàng tử William 29/4 tới.


Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc