Home » Thời nay, Văn hóa » VTV phủ nhận tiếp sóng CK Hoa hậu Việt Nam

Hôm 2/8 tại buổi gặp gỡ báo chí ở Tuần Châu (Quảng Ninh) – nơi đang diễn ra các hoạt động của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 – đại diện Ban tổ chức cuộc thi tiết lộ: Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Truyền hình Cáp (VCTV) đã đưa ra đề nghị tiếp sóng và cùng phối hợp thực hiện cầu truyền hình trực tiếp đêm chung kết cuộc thi để phục vụ rộng rãi công chúng trên cả nước.

VTV không tiếp sóng chung kết Hoa hậu ViệtNam

Tuy nhiên, hôm qua (4/8) VTV đã lên tiếng chính thức phủ nhận thông tin này. VTV cho rằng, họ không có kế hoạch phát sóng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Thông tin “ê-kíp VTV3 và truyền hình Cáp xin tiếp sóng và đưa ra phương án làm cầu truyền hình” là không chính xác.

Lãnh đạo Ban Thư ký biên tập, Đài THVN – đơn vị chịu trách nhiệm về khung phát sóng chương trình trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3 và lãnh đạo Ban biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN đến thời điểm này đều khẳng định không có kế hoạch nào về việc tiếp sóng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cũng không có thông tin nào về Cầu truyền hình.

VTV cũng cho biết họ chỉ có kế hoạch truyền hình trực tiếp đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 (diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà) trên kênh VTV3 và VTV4 vào 21/8/2010.

VTV chỉ phát sóng chung kết Hoa hậu thế giới người Việt trên VTV3 và VTV4

Như vậy, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ chỉ được phát sóng trực tiếp trên 6 kênh của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (bao gồm 3 kênh SD, 2 kênh HD và 1 kênh Analog). Ban tổ chức cuộc thi cũng đang xúc tiền đàm phán với 36 đài địa phương ở các tỉnh, thành tiếp sóng trực tiếp đêm chung kết.

(Theo VnMedia)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc