Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Tuyến tham quan Tàng tự thạch “Trung Quốc cộng sản đảng vong” bị đóng cửa

Sau thời gian dài khai thác tuyến tham quan du lịch xem “Tàng tự thạch” có chữ “Trung Quốc cộng sản đảng”, đến nay tuyến tham quan này đã bị đóng cửa do người dân tin rằng đằng sau còn có chữ “Vong”.

Tháng 6 năm 2002 tại Thôn Chưởng bố, Huyện Bình Đường, Tỉnh Quý Châu phát hiện tảng đá chứa chữ “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”. Khối đá này rơi từ vách núi trên cao xuống, rồi tách ra làm hai, trên mặt của vách nứt có 6 chữ này.

tàng tự thạch

Tàng tự thạch có chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”. Ảnh lấy từ youtube

Ba tháng sau, đoàn khảo sát khoa học Trung Quốc được thành lập gồm các nhà khoa học nổi tiếng  đến giám định, các chuyên gia giám định khẳng định các chữ này được hình thành một cách tự nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy tác động của con người; khối đá này có niên đại từ 270 triệu năm trước, thuộc kỷ Permi.

Người ta gọi khối đá này là “tàng tự thạch”, các nhà khoa học Trung Quốc cho rằng “tàng tự thạch” này không chỉ là một kỳ quan tầm cỡ thế giới, mà còn có một giá trị nghiên cứu địa chất lớn.

Ảnh: Tảng đá mang dòng chữ "Trung Quốc cộng sản đảng vong" in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.

Ảnh: Tảng đá mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.

Thế là hơn 100 kênh truyền thông trong nước, bao gồm cả Tân Hoa Xã, CCTV, đều có chuyên đề đưa tin về sự kiện này, nhưng không hề đề cập đến chữ “Vong” cuối cùng, mà chỉ còn lại “Trung Quốc cộng sản đảng” nhằm đề cao ĐCS Trung Quốc.

Đồng thời chữ “Vong” trên tàng tự thạch cũng bị xóa khiến mờ đi, để chỉ còn lại chữ “Trung Quốc cộng sản đảng”.

tang-tu-thach-11

Những người đầu tiên tận mắt nhìn thấy “Trung Quốc cộng sản đảng vong” trên Tàng tự thạch. Ảnh youtube

Sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin, người dân Trung Quốc bàn tán chuyện lạ có một không hai, nhiều đoàn người đến tận nơi để tận mắt chiêm ngưỡng “Tàng tự thạch”. Chính quyền địa phương lập tức quy hoạch nơi đây thành điểm du lịch tham quan kỳ tích “Tàng tự thạch”. Giá vé vàng cửa ban đầu là 50 nhân dân tệ, sau đó tăng lên 90 nhân dân tệ.

Ca khúc tàng tự thạch cùng hình ảnh tận nơi tàng tự thạch xuất hiện

https://www.youtube.com/watch?v=IB5RrOV4V8U

Thế nhưng câu chuyện về chữ “Vong” ở cuối cùng được nhiều người thấy tận mắt trước đây được lan truyền, nhiều người đến tận nơi xem cũng thấy rõ ràng phía sau chữ “Trung Quốc cộng sản đảng” là có vết xóa, khiến nhiều người tin rằng còn có một chữ “Vong” ở sau cùng.

Nhất là khi ĐCS Trung Quốc càng ngày càng mất lòng dân, khiến càng ngày càng nhiều người tin tưởng chắc chắn nó còn phải có một chữ “Vong” sau cùng, đó mới là điềm báo của thiên tượng, thế mới là hợp lý, hợp lòng dân.

Trước thực tế này, gần đây ĐCS Trung Quốc đã cho đóng cửa tuyến tham quan du lịch này. Theo cư dân mạng, điểm du lịch “Tàng Tự Thạch” đã bị rào lại bằng lưới sắt, ở giữa có một cái cửa kính bị khóa, du khách chỉ có thể quan sát qua cửa kính. Ở gần cánh cửa kính có một biển báo cho biết đây là khu vực có gắn camera giám sát.

Những ai gia nhập ĐCS Trung Quốc phải xuất ra lời thề độc địa là “hy sinh đến giọt máu cuối cùng” vì nó. Hiện nay trước tương lai đen tốt của tổ chức này, nhiều người Trung Quốc không muốn chết cùng nó nên đã quyết định thoái xuất khỏi các tổ chức của Đảng.

Theo thống kê đến nay (22/8/2017) đã có hơn 282 triệu người ẩn danh hoặc dùng tên thật thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội.

Ánh Sáng

Bài liên quan:

>> Những hòn đá tiên tri về Trung Quốc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc