Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Nhà tiên tri đã dự báo từ 8 tháng trước máy bay chở đội bóng Brazil rơi

Một nhà tiên tri ở Brazinl đã dự báo máy bay chở đội bóng bị rơi từ 8 tháng trước.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra người ta mới nhớ lại lời tiên tri của nhà tâm linh người Brazil José Ferreira dos Santos Carlinhos và bàng hoàng vì nó vô cùng chính xác.

Ông Carlinhos dự đoán một máy bay chở đội bóng Brazil sẽ gặp nạn từ hồi tháng 3. Ảnh: Mirror.

Ông Carlinhos dự đoán một máy bay chở đội bóng Brazil sẽ gặp nạn từ hồi tháng 3. Ảnh: Mirror.

Jose Ferreira dos Santos Carlinhos, một người tự nhận là nhà tiên tri 53 tuổi của Brazil, hồi tháng 3 từng nói: “Một đội bóng sẽ chết trong vụ tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ lời tôi, nó sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi tới”, Mirror hôm 29/11 đưa tin.

Tuyên bố này được ông Carlinhos đưa ra trong một chương trình truyền hình vào ngày 29/3. Khi người dẫn chương trình hỏi lại rằng liệu đó có phải đội bóng của Brazil hay không, nhà tiên tri nói ông không thể biết chắc được tai nạn đó xảy ra trên lãnh thổ Brazil hay ở nước ngoài.

Carlinhos nổi tiếng ở Brazil sau khi dự đoán chính xác việc đội bóng quê hương ông thất thủ với tỷ số 1-7 trước Đức trong trận bán kết World Cup 2014, cũng như việc ngôi sao Neymar bị chấn thương giữa giải đấu.

Chiếc máy bay của hãng LaMia chở 77 người, trong đó có các thành viên đội bóng Chapecoense của Brazil, đâm vào sườn núi gần sân bay thành phố Rio Negro, của Colombia hôm 28/11 khiến 71 người thiệt mạng. Chỉ có 6 người sống sót, gồm ba cầu thủ, hai thành viên tổ bay và một phóng viên.

Colombia có thể mất vài tháng để điều tra toàn diện nguyên nhân vụ tai nạn. Các điều tra viên sẽ xem xét từ lịch sử bay và hồ sơ bảo dưỡng chiếc máy bay 17 năm tuổi cho đến các dữ liệu thu được từ hộp đen.

Tổng hợp từ vnexpress.net, nld.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc