Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Tìm thấy xác người ngoài hành tinh ở Nga?

Thông tin này dường như quá kỳ lạ để có thể tin được. Tuy nhiên, ở khu vực hoang vu Siberia, Nga, hai người đi bộ đã hết sức kinh ngạc khi phát hiện thi thể một người giống như người ngoài hành tinh.

Ảnh minh họa


Với cái mồm há hốc ra vì kinh ngạc, thi thể một người mảnh mai và bị thương rất nặng nằm vùi một nửa người trong lớp băng tuyết gầnIrkutsk, nước Nga. Đoạn băng video ghi lại hình ảnh thi thể người ngoài hành tinh được tung lên YouTube từ hôm 17/4 đã gây lên một con sốt trên mạng với hàng trăm nghìn lượt người xem.

Qua cuốn băng video, người ta có thể, người ngoài hành tinh đã bị thương nặng trước khi chết. Người ngoàihành tinh bị mất một chân phải.Trên sọ có 2 lỗ mắt sâu hoắm và một cái mồm há hốc như vừa gặp phải điều gì vô cùng kinh ngạc.


Ảnh minh họa

Nhiều người tin rằng, xác người ngoài hành tinh này đã bị bỏ lại sau một tai nạn hoặc là bị bỏ sót sau khi các chuyên gia người ngoài hành tinh dọn dẹp hiện trường một vụ vật thể lạ bị rơi.

Khu vực tìm ra thi thể người ngoài hành tinh là một điểm nóng về vật thể bay không xác định (UFO) bởi ở nơi đây, hàng năm người ta đều thông báo về hàng chục các vụ nhìn thấy vật thể lạ UFO.

Cách đây một tháng, người ta đã báo cáo về vụ một UFO xuất hiện ởIrkutsk,Siberia. Hàng trăm người dân được cho là đã nhìn thấy một vật thể lớn, phát ra ánh sáng màu xanh và hồng, trước khi nó lao xuống khu vực rừng núi. Vì thế, nhiều người tin rằng, thi thể người ngoài hành tinh vừa tìm thấy là người đi trong vật thể lạ nói trên. Người ngoài hành tinh này đã sống sót chạy khỏi hiện trường sau khi vật thể bay của họ bị rơi nhưng đã bị chết vì không chịu được cái lạnh của nước Nga.


Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng, đoạn băng video về xác người ngoài hành tinh gây sốt là giả mạo.


Kiệt Linh – (theo Dailymail)/Tin247


01 ý kiến dành cho “Tìm thấy xác người ngoài hành tinh ở Nga?”

  1. Hào Draco 21/04/2011

    đó đã đc chứng thực là ánh mì va da gà do 2 ng nga lam ra

    Reply

Ý kiến bạn đọc