Home » Thế giới » Người đẹp Ecuador đăng quang, Nam Em lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em đã trở thành người đẹp Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Trái đất 2016. Tối nay, (29/10), Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 đã diễn ra tại Philippines.

Người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016

Katherine Elizabeth Espín giành ngôi vị cao nhất trong khi đại diện Việt Nam – Nam Em – dừng bước tại top 8 chung kết Miss Earth diễn ra ở Philippines tối 29/10.

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines từ 18h ngày 29/10 (giờ Hà Nội), với sự tham gia của 83 thí sinh. Katherine Elizabeth Espín của Ecuador giành chiến thắng.

Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) thuộc về người đẹp Colombia – Michelle Gómez. Hoa hậu Nước (Á hậu 2) được trao cho đại diện Venezuela – Stephanie de Zorzi. Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) là Bruna Zanardo của Brazil.

nguoi-dep-ecuador-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2016

Top 4 Hoa hậu Trái đất 2016.

Sau phần trả lời của Top 8, MC xướng tên Top 4 gồm đại diện Venezuela, Colombia, Brazil, Ecuador. Bốn người đẹp cùng trả lời câu hỏi ứng xử: “Nếu trở thành hoa hậu, bạn sẽ làm gì để bảo vệ mẹ Trái đất trước tình trạng biến đổi khí hậu?”. 

nguoi-dep-ecuador-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2016-1

Các người đẹp trên sân khấu chung kết Miss Earth 2016.

Trước đó, sau hai phần trình diễn bikini và váy dạ hội, Top 8 được công bố. Đại diện Việt Nam có mặt trong danh sách, cùng các người đẹp Venezuela, Thụy Điển, Nga, Mỹ, Brazil, Colombia, Ecuador.

Là người đầu tiên bước vào phần thi trả lời ứng xử, Nam Em lúng túng khi chờ đợi người phiên dịch. Cô được hỏi: “Bạn hiểu gì về hashtag ‘có khả năng tạo nên sự thay đổi'”. Nam Em trả lời: “Với tôi khả năng tạo ra sự thay đổi là nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm, sẽ đạt được“. Các thí sinh khác phải trả lời câu hỏi về các hashtag khác nhau như “sắc đẹp”, “Miss Earth” …

Ngay đầu đêm thi, Nam Em được xướng tên vào Top 16 của cuộc thi, cùng các thí sinh Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ireland, Italy, Venezuela, Anh, Brazil, Nga, Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Điển, Mỹ.

Ngay sau khi công bố Top 16, các người đẹp bước vào phần thi trình diễn áo tắm và váy dạ hội. Nam Em tự tin, rạng rỡ trên sân khấu.

nguoi-dep-ecuador-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2016-2

Nam Em trong phần thi bikini.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85-60-90 cm. Cô giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng năm. Nam Em đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó rút lui. Tại các hoạt động bên lề Miss Earth 2016, Nam Em đoạt một huy chương vàng, hai huy chương bạc và đứng thứ ba bảng tổng sắp của ban tổ chức, sau đại diện Mexico và Ecuador.

nguoi-dep-ecuador-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2016-3

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự kiện nhan sắc này nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Miss Earth hiện là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia, xếp sau Miss World và Miss Universe.

Thí sinh Hoa hậu Trái đất sẽ tham dự nhiều phần thi và các hoạt động bảo vệ môi trường sống. Danh hiệu chính của cuộc thi gồm có: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại Philippines với sự tham gia của 83 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoa hậu Trái đất 2015 – Angelia Ong – sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Minh Anh – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc