Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Tượng Đức Mẹ bỗng nhiên khóc ra máu suốt hơn 1 tuần qua

Trước khi có những thiên tai to lớn ra trên trái đất đều có những hiện tượng kỳ lạ phát sinh, đó là nhằm cảnh báo trước cho con người biết.

Trong suốt hơn 1 tuần qua, bức tượng Đức Mẹ Mary tại một nhà thờ nhỏ ở Bolivia xuất hiện những giọt nước mắt màu đỏ máu. Điều kỳ lạ là những giọt nước mắt này chưa có dấu hiệu ngừng lại.

tuong-duc-me-khoc

Những người tận mắt chứng kiến hiện tượng kỳ lạ này cho rằng, đây là một kỳ tích mà Thần triển hiện cho con người. Tất cả họ đều tin rằng, phép màu này không thể lý giải được bằng khoa học.

Được biết, người nhìn thấy hiện tượng này đầu tiên là một người dân địa phương. Sau khi chụp ảnh bức tượng lại, người này đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ.

Bức ảnh cho thấy những giót nước mắt máu đang chảy xuống gò má trái và chảy xuống hai bàn tay đang cầu nguyện của bức tượng Đức Mẹ.

Cha xứ Jose Luis Mamani, quản lý nhà thờ cũng xác nhận, độ hơn 1 tuần nay, tượng Đức Mẹ Đồng trinh bắt đầu có hiện tượng khóc ra máu. Và dòng nước mắt đỏ máu chảy từ khóe mắt xuống gò má rồi đến đôi bàn tay vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Video quay lại cảnh tượng này

https://www.youtube.com/watch?v=8712JNrnT50

Cha xứ Mamani cũng cho biết thêm, nhà thờ được xây cách đây 10 năm trong khu định cư Puerto Rico ở Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Manuripi-Heath thuộc khu hành chính Pando nước này.

Để kiểm chứng xem dung dịch màu đỏ kỳ lạ đó có phải là máu người hay không, ban quản lý nhà thờ đã đem tới bệnh viện địa phương để xét nghiệm. Tuy nhiên, nhiều người dân ở đây tin chắc rằng đây là một phép màu, và đó thực sự là những giọt nước mắt máu.

Ba tháng trước, tại Colombia cũng đã xuât hiện sự kiện bức tượng Đức Mẹ Mary khóc ra máu tương tự như vậy. Hiện tượng này phát sinh ở thị trấn nhỏ tên Floridablanca của nước này, đã thu hút một lượng lớn các tín đồ kéo đến xem, mong rằng được nhìn thấy thần tích một lần.

Những năm gần đây, hiện tượng các bức tượng chúa Jesus, Đức Mẹ Mary khóc ra máu xảy ra nhiều nơi trên thế giới. Mới đây, còn xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh Chúa Jesus bất ngờ mở mắt tại một nhà thờ ở Mexico.

Nhiều người tin rằng, đây là những hiện tượng tâm linh kỳ lạ, và là dấu hiệu mà các Đấng tối cao muốn cảnh báo cho con người ngày nay.

Đạo đức xã hội ngày nay đang tuột dốc, các giá trị đạo đức bị đảo lộn, có thể đây chính là điềm báo những tai họa sắp đến khiến cho tượng Đức Mẹ phải khóc ra bằng máu

Theo Daily Mail, Epochtimes, tinhhoa.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc