Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Giáo sư tốt nghiệp Harvard nói chuyện với người sao hỏa ngay tại hội trường

Gần đây, trên mạng xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một giáo sư Thái Lan tốt nghiệp trường đại học Harvard nói chuyện trực tiếp với người sao Hỏa ngay tại hội trường, dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi.

Giáo sư Theppanom nói chuyện với người ngoài hành tinh ngay tại hội nghị.
Giáo sư Theppanom nói chuyện với người ngoài hành tinh ngay tại hội nghị.

Theo nguồn tin, Giáo sư Theppanom Muangman tại Viện Nghiên cứu Tâm lý Thái Lan là một người thâm niên trong lĩnh vực nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO). Muangman cho biết, NASA đã từng hỏi ông về các chủng tộc ngoài hành tinh

Tháng 12/2015, tại hội nghị của Viện Nghiên cứu Tâm lý Bangkok, giáo sư 80 tuổi này đã trò chuyện trực tiếp với người sao Hỏa trước sự chứng kiến của nhiều chuyên gia.

Trong video, Giáo sư Theppanom nói: “Tôi muốn để bất kỳ ai không tin người ngoài hành tinh tồn tại được nói chuyện với bạn. Mời bạn dùng tiếng sao Hỏa để nói chuyện”. Thế rồi ông mở điện thoại iPhone của mình và bắt đầu nói chuyện với người ngoài hành tinh ngay tại hội nghị.

Sau đó, từ iPhone truyền đến tiếng của người thông linh (người có thể câu thông với sinh mệnh của không gian khác) phiên dịch cho người sao Hỏa, cô nói: “Chỉ có tinh anh của nhân loại mới có thể cảm nhận được người ngoài hành tinh ……. Loài người không lâu nữa sẽ phải đối mặt với thảm họa ngập đầu. Đây là điều không thể tránh được“.

nói chuyện với người ngoài hành tinh, Người sao Hỏa, Bài chọn lọc,

Nữ thông linh này không ngừng phiên dịch giữa tiếng sao Hỏa và Thái Lan. Cô nói, tương lai chỉ có những người tâm địa thuần khiết mới có thể sống sót. Vị giáo sư hỏi người ngoài hành tinh, tai nạn sẽ xảy ra khi nào, tình hình của Thái Lan sẽ ra sao? Người ngoài hành tinh trả lời rằng, toàn bộ nhân loại sẽ liên tục gặp thảm họa, Thái Lan cũng sẽ gặp phải những thảm họa về kinh tế và chính trị.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Giáo sư Theppanom yêu cầu người sao Hỏa đáp phi thuyền bên ngoài hội nghị, và họ đã đồng ý, từng nhóm khán giả tranh nhau nhìn ra bên ngoài. Tuy nhiên người sao Hỏa cho biết, những người kia rốt cuộc cũng chỉ là người bình thường nên không nhìn thấy họ.

Người sao Hỏa này sau đó cũng được mời vào hội trường, và nói chỉ những người có năng lực siêu nhiên mới có thể nhìn thấy họ.

Bắt đầu nghiên cứu người ngoài hành tinh sau khi tận mắt nhìn thấy UFO

Theppanom Muangman là chuyên gia nghiên cứu UFO nổi tiếng của Thái Lan. Vào năm 1994, giáo sư này từng tuyên bố, ông đã chụp được một UFO ở tỉnh Kanchanaburi, miền trung Thái Lan, từ đó về sau ông đã trở thành một nhà nghiên cứu UFO nổi tiếng.

Theo nguồn tin của Wall Street Journal, Theppanom lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy UFO ở bang New Hampshire của Mỹ, lúc đó ông đang tiếp nhận đào tạo y khoa. Sau khi trở về Thái Lan vì nghe càng nhiều sự kiện tận mắt chứng kiến UFO, nên dần dần hứng thú đối với người ngoài hành tinh và bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu.

Giáo sư này cho biết, lần đầu tiên ông chính thức tiếp xúc với người ngoài hành tinh vào một ngày nào đó trong năm 1996, sau đó 2 bên thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Người này nói với ông rằng, họ đến từ sao Hỏa xa xôi. Ngoài ra, người ngoài hành tinh này còn cho biết sẽ xuất hiện ở nơi nào, và nói ông Theppanom không cần phải lo về phí gọi điện thoại.

Mấy chục năm qua người ngoài hành tinh không ngừng viếng thăm châu Á, họ có thể cảm ứng tâm linh để giao lưu với chúng ta, còn hình dạng lại khác xa hình tượng trong phim. Ông còn cho biết, một người ngoài hành tinh thường liên hệ với ông, đưa ra cảnh báo về những thảm họa tự nhiên như vụ sóng thần ở Ấn Độ Dương năm 2004, hoặc những biến động trong chính trị Thái Lan.

Người ngoài hành tinh này cho hay, quá khứ ông từng tiếp xúc với quan chức Khu vực 51 của Mỹ với tên gọi Eddie, và khi tiếp xúc với quan chức Nga thì đổi tên thành Ivan.

Tiểu Thiện dịch từ Secret China

Theo tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc