Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 3)
Trong khi nhiều người tự hỏi người ngoài hành tinh có tồn tại hay không, thì họ từ lâu đã tìm hiểu con người.

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 1)

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 2)

8, Sự huyền diệu của tu luyện

Bản thân Hoàng Hữu Sinh là người tu luyện, đương nhiên có kiến giải của bản thân mình đối với sự tu luyện. Dưới đây là những điều ông muốn biểu đạt, về lý giải của người ngoài hành tinh đối với tu luyện của nhân loại.

Kỳ thực trong tài liệu lịch sử của Trung Quốc cổ đại có ghi chép những việc liên quan đến người ngoài hành tinh đến thăm và khảo sát Trái đất. Mấy nghìn vạn năm trước, lúc con người chưa biết gì đến họ thì họ cũng từng xuất hiện tại địa cầu, chỉ là con người thời ấy không quan tâm. Bách khoa toàn thư của hành tinh AK có ghi lại lịch sử gần mấy vạn năm của Trái đất. Đồng thời, họ cũng phát hiện rất nhiều sinh mệnh cao cấp – Thần đến nhân gian đặt định đạo đức cho nhân loại, họ truyền xuất ra một loại khoa học cao hơn là Đạo pháp hoặc Phật pháp.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,

Người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất từ rất sớm: Phiến đá cổ với hình ảnh rõ nét của đĩa bay.

Trong các vị Phật Đạo Thần này, AK5T có thấy ghi chép về Đức Phật Thích Ca Mâu Ni sáng lập ra Phật giáo, bảo chúng đệ tử cần phải tuân thủ giới luật, phải có lòng từ bi đối với chúng sinh. Chúa Giê-su của phương Tây cũng dạy bảo con người cần phải rời xa tham dục, sám hối, sửa lỗi trước mặt Thần, làm người có phẩm hạnh cao thượng. Lão Tử của Trung Quốc để lại “Đạo Đức Kinh” cho con người, cũng là dạy con người giữ đạo đức, tu tâm dưỡng tính.

Con người nếu như tín phụng Thần, làm theo đạo lý mà Thần chỉ dạy, nhất là trong tu luyện Đạo gia của Trung Quốc, thì kết cấu vật chất trong thân thể người thông qua quá trình tu luyện mà xuất hiện biến hóa to lớn ở nhiều tầng thứ không gian khác nhau, siêu việt thân thể người thường. Theo đó, từ năng lượng tế bào, phân tử cho đến các vi lạp vật chất vi quan hơn trong thân thể người đều chuyển biến hướng đến đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là văn minh ngoài hành tinh của hành tinh AK5T cũng chỉ có thể giới hạn ở không gian phân tử. Nội hàm cao hơn của tu luyện, văn minh ngoài hành tinh vốn không biết được.

Gần hai nghìn năm trở lại đây, nền tảng đạo đức của văn minh nhân loại, theo người ngoài hành tinh AK5T nhận định thì thật khó mà lý giải được. Nội hàm “nhân, nghĩa, lễ, trí, tín” được đề cập đến trong văn hóa Trung Quốc cổ đại không phải là điều dễ dàng hiểu thấu toàn bộ được, hơn nữa họ phát hiện những quy phạm đạo đức này có quan hệ nhất định với sinh mệnh con người. Pháp mà chư Thần giảng ra xuất hiện trong các giai đoạn của lịch sử văn minh nhân loại, chính là nhận thức cao hơn đối với thế giới vật chất, nên chăng nó chính là nền tảng khoa học cao hơn.

9, Sự hủy diệt của văn minh nhân loại lần trước

Hoàng Hữu Sinh phát hiện, người ngoài hành tinh đối với một số hiện tượng nơi nhân loại cũng không thể lý giải, đó chính là sự sa ngã và hủy diệt của xã hội loài người.

Văn hóa cổ truyền của các dân tộc đều là do thần cấp cho con người, để dựa vào đấy mà hành xử, như thế sẽ có hạnh phúc. Nhưng con người mê muội dùng khoa học ngày nay để phủ định nguồn cội và sự tồn tại của những sinh mệnh đã tạo ra họ. Đây quả thật là điều đáng buồn nhất của con người. Tuy nhiên, đó lại là điều khiến người ngoài hành tinh cảm thấy vui mừng, bởi họ có thể lợi dụng sự sùng bái của con người đối với khoa học hiện đại để đạt được mục tiêu của mình.

Theo lịch sử ghi chép của vũ trụ, khi con người xa rời Thần, từ bỏ đức tin vào Thần cũng là lúc đạo đức con người băng hoại toàn diện, họ trượt theo lối sống sa đọa, từ đó phỉ báng và cười cợt những ai tin vào Thần, lúc ấy Thần sẽ tạo ra thiên tai, nhân họa như một lời nhắc nhở và cảnh tỉnh. Tuy nhiên, nếu con người không thể quay đầu, phản tỉnh bản thân, thì cơ hội cuối cùng cũng sẽ qua đi, mọi thứ sẽ bị tiêu hủy triệt để.  Điều này được thể hiện rõ ràng trong Kinh Thánh, trước khi Đại Hồng Thủy ập đến, thần đã báo hiệu cho Noah và nhắc ông đi cứu những ai còn tín tâm vào Thần cũng như còn giữ chút thiện lương, bất cứ ai xem thường lời kêu gọi này cũng sẽ bị sóng lớn cuốn đi. Con người chính là trong mê mờ mà tự mình bỏ qua cơ hội được cứu sống. Khi kiếp nạn đã qua, những người sống sót sẽ dần dần sinh sôi trở lại, xây dựng xã hội mới. 

Như vậy, từ trong ghi chép của thiên hà AK có thể nhìn thấy, con người không nghe lời răn dạy của Thần mà phóng túng dục vọng, không ngừng làm ác, rời xa khỏi sự thiện lương, Thần không thể không buông bỏ, từ đó mà hủy diệt con người. Người được giữ lại chỉ là những ai còn ôm giữ trong tâm sự lương thiện.

10. Sự biến dị của khoa học kỹ thuật ngoài hành tinh đối với vật chất

Hoàng Hữu Sinh phát hiện khoa học kỹ thuật của nền văn minh ngoài hành tinh bao gồm cả nhân loại hiện nay, có tác dụng phá hoại nhất định đối với vật chất, thật ra người ngoài hành tinh cũng đã nhận ra sự thật này và cũng hoàn toàn không có giải pháp. Phát triển đến giai đoạn hiện nay, vũ trụ đã phát sinh biến hóa rất to lớn so với trước đây, đây có thể là điều mà con người không biết được. Rất nhiều khoa học kỹ thuật của văn minh ngoài hành tinh sau khi phát triển đến giai đoạn nhất định, đều gặp phải vấn đề mất kiểm soát. Trong tìm tòi và nghiên cứu không ngừng đối với lĩnh vực không gian lạp tử vi quan, các thí nghiệm khoa học kỹ thuật nhiều lần đã tạo thành tai nạn không thể cứu vãn đối với vũ trụ.

Trong nghiên cứu khoa học của nhân loại, sự va chạm giữa lạp tử đối với lạp tử tốc độ cao trong máy gia tốc (LHC, Large Hadron Collider – theo ý người dịch), sự nổ tung của lạp tử vi quan, đã tạo thành phản ứng dây chuyền, đang giải thể lạp tử vi quan xung quanh, tốc độ phát triển cũng là tương đối nhanh. Nếu như không có sự tiết chế, Trái đất hoặc những tinh cầu khác sẽ trong khoảng thời gian nhất định mà “bốc hơi” mất. Hiện nay, một vài nhà khoa học của nhân loại cũng đã phát hiện hiện tượng này, nhưng không có cách nào ngăn chặn được.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,

Điều mà các nhà khoa học lo ngại cũng chính là máy LHC sẽ tạo ra hố đen phá hủy Trái đất.

Văn minh ngoài hành tinh trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, đã dùng những phương pháp tương tự như hóa học để sản sinh ra rất nhiều vật chất mới, những vật chất này đã làm ô nhiễm đối vật chất ban đầu, ảnh hưởng kết cấu ổn định của vật chất, từ đó sản sinh ra vật chất biến dị. Càng lợi dụng kỹ thuật lạp tử vi quan hơn, ô nhiễm vật chất càng lớn, ảnh hưởng đối với môi trường vật chất càng lớn, những biến dị này cũng là vấn đề không cách nào giải quyết được. Tương tự, bản thân vũ trụ to lớn này cũng đã xuất hiện rất nhiều vấn đề. Điều rõ ràng nhất chính là, rất nhiều tinh cầu trong vũ trụ đã lệch khỏi quỹ đạo vận hành ban đầu, rất nhiều thiên hà đã lệch khỏi hành trình nguyên thủy. Một số tinh thể đã nổ tung, đây cũng là điều mà văn minh ngoài hành tinh lo lắng nhất. AK5T cũng thực sự lo lắng điều này, nơi sinh tồn trong tương lai cũng chính là một vấn đề nhạy cảm. Phát triển khoa học kỹ thuật cao ngoài hành tinh đã đi ngược lại quy luật vận hành bình thường của vật chất, đã mang đến biến dị và ô nhiễm cho thế giới vật chất. Khoa học kỹ thuật của văn minh ngoài hành tinh sau này chỉ có thể vận dụng an toàn ở trong phạm vi địa phương cục bộ rất nhỏ thuộc tầng thấp của vũ trụ mà thôi.

Kết cục của văn minh ngoài hành tinh

Thông qua quan sát, Hoàng Hữu Sinh phát hiện thấy phát triển của văn minh ngoài hành tinh trong 20 năm trở lại đây có hạn chế rất lớn, đây có thể là do họ đã nhận ra dấu hiệu nguy hiểm. Bởi vì phát triển của khoa học kỹ thuật ngoài hành tinh sẽ không mang đến chỗ tốt cho nhân loại. Thần đang cai quản vũ trụ, chứ không phải người ngoài hành tinh. Chuyện tốt chuyện xấu mà bất kì sinh mệnh nào trong vũ trụ này thực hiện, cuối cùng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm. Sẽ có một ngày, con người hiểu rõ và nhận thức được tất cả.

Hiện tượng người ngoài hành tinh sống trên Trái đất thường được ghi nhận lại, thật ra tài liệu lịch sử cổ đại của nhân loại cũng có ghi chép, nói rằng người ngoài hành tinh đã viếng thăm Trái đất từ rất sớm, chỉ là trước sau ẩn mình không để lộ mà thôi. Mấy năm trở lại đây cái gọi là “báo cáo về đĩa bay” đến từ hầu hết các nơi ở trên thế giới cứ không ngừng đưa ra, người ngoài hành tinh và UFO gần đây đã trở thành tin nóng của công chúng, hình thành cao trào, hiển nhiên nhân loại đã sắp đến một thời khắc đặc biệt để vén mở ẩn đố về người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh là vấn đề hiển hiện sự thật

Theo trang mạng tin tức của Nga, người phụ trách trung tâm nghiên cứu UFO của Thổ Nhĩ Kỳ là Haktan Akdogan vào năm 2009, đã tuyên bố quay chụp được đoạn băng ghi hình và ảnh chụp UFO rõ nhất từ trước đến nay trên Trái đất. Ông Haktan khi tham dự Hội nghị UFO Quốc tế lần 4 ở Istanbul đã tiết lộ với giới truyền thông rằng một cư dân đương địa của thị trấn nhỏ Yalcin Yalman, Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ dùng camera quay lại được hình ảnh UFO. Hình ảnh vô cùng rõ ràng, thậm chí có thể nhìn thấy cửa khoang của UFO và dây ăng ten độc lập, còn có hình dáng của hai sinh vật không rõ ràng.

Người phụ trách trung tâm nghiên cứu UFO đã công khai với kí giả một đoạn băng ghi hình dài 22 phút, ông cho rằng điều này sẽ gây nên chấn động trên toàn thế giới. Ngày 17/1/2008, đài truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ đã phát sóng một đoạn phim dài 1 phút 15 giây.

Thật ra, nếu như người ngoài hành tinh thật sự tồn tại, kỹ thuật của họ đương nhiên là cao hơn rất nhiều so với khoa học hiện đại của người Trái đất chúng ta, vì vậy nhân loại ít nhiều cũng đang trong tầm kiểm soát của họ, trong đó cũng bao gồm số lần công khai nhắc đến những sự kiện có liên quan đến họ. Có thể suy ra rằng, thiết bị thăm dò người ngoài hành tinh mà nhân loại phát minh e rằng cũng là kỹ thuật họ cố ý truyền cấp cho con người. Điều này cho thấy, đối với người Trái đất, chúng ta đang bị người ngoài hành tinh “dắt mũi” mà không biết. Bất cứ vào thời điểm nào, quyền chủ động cũng đều không thuộc về người Trái đất, mà lại do người ngoài hành tinh có trình độ cao cấp hơn thao khống.

Hiện có một số nhà khoa học nghiên cứu phát hiện, người ngoài hành tinh đang đi sách lược “nội ứng ngoại hợp”. Ngoài việc xuất hiện và không ngừng lóe sáng ở trên bầu trời, họ còn có người chiếm giữ thân thể người. Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa, rất nhiều chính phủ phương Tây đều có tài liệu người thật về phương diện này, chỉ là cơ mật quốc gia không công bố ra bên ngoài. Theo “Tờ báo tin tức thế giới” của Mỹ tiến sĩ James, chuyên gia vật thể bay không xác định và nhà vật lý học của Mỹ, bên trong nước Mỹ có 5 triệu người ngoài hành tinh, bề ngoài của họ xem ra không khác gì với người Trái đất, hơn nữa đàn ông, phụ nữ tỉ lệ ngang nhau, phần nhiều người đã kết hôn, nhưng không sinh con.

Tiến sĩ James vào mười năm trước, không ngừng tiến hành nghiên cứu quan hệ thông gia của người Trái đất với người ngoài hành tinh, ít nhất đã phát hiện hơn văn kiện 1000 cặp người Trái đất và người ngoài hành tinh kết hôn. Ông nói, tần suất của một người Mỹ kết hôn với người ngoài hành tinh đại khái là 50%. Ông đã đưa ra đặc trưng của vợ chồng người ngoài hành tinh, nhưng nguyên nhân thật sự đối với việc người ngoài hành tinh đến Trái đất để cảm thụ cuộc sống lại không nói rõ được.

Cũng có những người ngoài hành tinh không cẩn thận đã để lộ thân phận. Ngày trước, nhân viên điều tra liên bang Mỹ đã bắt giữ một người đam mê đầu tư cổ phiếu ở phố Wall, New York. Theo nguồn tin của ủy viên hội giao dịch chứng khoán an toàn nước Mỹ (SEC), người đàn ông 44 tuổi tên Andrew Carlssin, chỉ khởi nghiệp dựa vào 800 USD, trong thời gian chưa đến nửa năm đã mua 126 lần cổ phiếu, gần như mỗi cổ phiếu đều tăng giá, ít nhất số tiền lời đã lên đến con số chục triệu USD. Nhân viên điều tra nước Mỹ cho rằng ông có thể thường chiến thắng ở thị trường cổ phiếu, là nhờ có được thông tin nội bộ chứng khoán đáng tin cậy một cách phi pháp. Tuy nhiên, khi nhân viên điều tra yêu cầu ông tiết lộ “nguồn tin tức”, ông tự xưng bản thân mình là một nhà du hành thời gian đến từ năm 2256, ông ta sở dĩ chiến thắng liên tiếp ở thị trường cổ phiếu, chỉ là vì ông ta đối với thi trường lên xuống của cổ phiếu nước Mỹ đầu thế kỷ 21 thì “nắm rõ như lòng bàn tay”. Điều thú vị là cho đến tận bây giờ, nhân viên điều tra liên bang không có phát hiện bất cứ tài liệu ghi chép gì về sự tồn tại của người đàn ông này.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc, Mẫu tin về Andrew Carlssin trên báo giấy

Quá khứ chỉ có những người tu luyện có công năng đặc dị, nhưng thông thường là không hiển thị ở nơi người thường. Hiện nay những chuyện kỳ lạ thật là nhiều không sao đếm hết được, đây phải chăng là có quan hệ với người ngoài hành tinh? Người đàn ông 51 tuổi Brad Williams ở thành phố La Crosse, thuộc bang Wisconsin, nước Mỹ được giới truyền thông đưa tin có trí nhớ siêu cấp kinh người, ông có thể nhớ rõ bất kỳ sự tình lớn nhỏ phát sinh mỗi ngày trước đó. Trước mắt toàn thế giới được biết chỉ có ba người có khả năng ghi nhớ thuộc hạng “bách khoa toàn thư” siêu cấp như vậy.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc, Brad Williams được mệnh danh là người đàn ông với trí nhớ siêu thường

Thật ra, đây cũng không phải là vấn đề trí nhớ gì, là biểu hiện trạng thái tự do của linh hồn khi không chịu sự khống chế của đại não. Người tu luyện biết rằng, ngay cái thời khắc con người rời khỏi thế gian, linh hồn không chịu sự trói buộc của thân thể con người nữa, thời khắc đó mỗi một tình tiết trong một đời của người ta đều sẽ triển hiện hết sức rõ ràng. Chả trách có cách nói, con người trước mặt Diêm Vương thì không thể chối cãi được gì nữa.

Tại sao người ngoài hành tinh bây giờ muốn tạo thế lực cho mình

Bây giờ, điểm then chốt của vấn đề là: tại sao người ngoài hành tinh sau một thời gian dài giấu mình, bây giờ muốn tạo dựng thanh thế cho bản thân mình ở thế gian con người. Cái này liên quan đến mục đích của người ngoài hành tinh khi đến Trái đất. Người ngoài hành tinh nhất định là nhắm đến con người mà đến, không phải là vì một loài động vật gì đó mà đến đây. Bất kể họ có ý đồ gì đối với con người, như vậy chiến lược bây giờ của người ngoài hành tinh ở Trái đất đã có sự chuyển biến, cũng biểu hiện rõ rằng thế gian con người sẽ phát sinh sự biến hóa to lớn có liên quan đến con người, người ngoài hành tinh đã thấy trước cả rồi.

Nếu như thật sự là như vậy, người ngoài hành tinh cũng là sinh mệnh, cũng phải có sự lựa chọn, cũng phải thuận theo sự biến hóa đổi mới của vũ trụ, chúng cũng có vấn đề thăng lên hay giáng hạ xuống. Nếu muốn có nơi đến tốt đẹp hơn, vào thời kỳ đặc biệt này, chính là phải có sự giúp đỡ con người để lập công. Như vậy giúp đỡ con người nhận thức được sự tồn tại chân thật của không gian khác trong vũ trụ, triệt để mở ra tư duy của con người, khiến cho con người có thể coi trọng nguy hiểm mà nhân loại sắp phải đối mặt, đương nhiên là một chuyện tốt.

Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao có người sợ hãi và cố che giấu sự thật về người ngoài hành tinh. Thử nghĩ xem, nếu như có người thật sự quay chụp được người ngoài hành tinh mở cửa khoang thuyền bước ra, như thế thì thuyết vô thần, thuyết tiến hóa đã nhồi sọ con người thế gian trong suốt bao nhiêu năm nay có thể sẽ sụp đổ hoàn toàn. Rốt cuộc là thật hay giả, thật ra có thể từ tần số gia tăng về sự xuất hiện có liên quan đến người ngoài hành tinh trước mắt cũng có thể biết được một, hai phần. Có thể đoán trước được rằng, những sự việc liên quan đến người ngoài hành tinh sẽ càng thường xuyên hơn, những gì con người nhìn thấy, và ghi chép lại sẽ càng chân thật hơn, sẽ càng khiến cho con người thế gian thêm bàng hoàng chấn động. Triển hiện hiện tượng thời gian không gian khác mà con người không dám đối mặt, đây chính là phương thức lập công bằng cách tự mình xuất hiện mà cảnh tỉnh con người hiện nay, tức là tự cứu bản thân mình, cũng là cứu con người thế gian.

Hết

Tiểu Thiện, dịch soundofhope.org

Theo tinhhoa


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc