Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Thi thể nhà sư nguyên vẹn sau hỏa táng – Khả năng tiềm ẩn của người có niềm tin vào Thần

Rất ít người tin rằng tu luyện có thể mang lại những điều kỳ diệu mà khoa học không thể nào lý giải được. Những năng lượng đặt biệt trên thân thể người tu, khả năng siêu thường… là những hiện tượng lạ đối với người bình thường nhưng lại quen thuộc đối với người tu luyện. Sự thay đổi nâng cao về tâm tính chính là chìa khóa để con người đạt được những điều kỳ diệu phi thường. Câu chuyện dưới đây lại là một minh chứng cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của người có tín ngưỡng.

Kỳ diệu thi thể nhà sư vẫn nguyên vẹn sau khi hỏa táng

Tại một ngôi chùa ở miền nam Thái Lan từng xảy ra một chuyện thần kỳ khi thi thể nhà sư lúc viên tịch sau khi hỏa táng vẫn còn nguyên vẹn mà không bị ngọn lửa thiêu rụi.

Những nhà sư trong chùa đang kiểm tra thi thể của nhà sư đã viên tịch 90 tuổi không hề bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa trong đài hóa thân dù quan tài và vòng hoa đều cháy thành tro tàn. (Foyi)

Tại một ngôi chùa ở tỉnh Ranong miền nam Thái Lan đã xảy ra câu chuyện thần kỳ khiến người dân khắp nơi đều đổ về để chiêm ngưỡng. Một vị sư tên là Vira ah-kun viên tịch khi ông 90 tuổi và theo thông lệ được hỏa thiêu, tuy nhiên ngọn lửa không hề làm hư hại đến toàn bộ thi thể và trang phục của nhà sư.

Câu chuyện xảy ra vào năm 2007. Theo lời kể lại, sau khi nhà sư Vira ah-kun viên tịch, trời bỗng dưng đổ mưa như trút nước. Đến 16h chiều lúc nhà chùa làm lễ để chuẩn bị hỏa thiêu ông, trời bỗng nhiên tạnh ráo.

Sau lễ tụng kinh và tiễn đưa nhà sư Vira ah-kun về cõi vĩnh hằng, đa số mọi người bỏ ra về, một số ở lại để dự lễ hỏa táng.


Nhà sư Vira ah-kun lúc còn tại thế.

Vào 21h cùng ngày, thi thể của nhà sư được đưa vào đài hóa thân để thiêu. Sau thời gian hỏa thiêu theo quy định, phần còn lại của quan tài và thi thể nhà sư được đưa ra thì tất cả những người có mặt đều vô cùng bất ngờ: Quan tài, vòng hoa đều bị cháy thành tro, nhưng thi thể nhà sư còn nguyên vẹn, ngay đến một sợi vải cũng không hề bị cháy xém, nhìn không khác gì trước khi đưa ông vào lò hỏa thiêu.

Khi ấy thi thể nhà sư lại được đặt vào cỗ quan tài mới, nhưng tin tức nhanh chóng lan truyền và rất đông người kéo tới để bái lạy, cầu may. Để tránh gây hỗn loạn do số người kéo đến quá đông, trụ trì ngôi chùa đã phải cắt nhỏ tấm áo choàng khâm liệm lên nhà sư Vira ah-kun cho đám đông. Về sau thi thể của ông được chôn cất ngay tại chùa.

Được biết nhà sư Vira ah-kun sinh vào 10/5/1917, từ năm lên bốn ông đã ra đồng đỡ đần thân sinh. Năm 21 tuổi ông định thi vào cảnh sát nhưng không trúng và sau đó đã quy y Phật giáo.

Biên dịch từ SecretChina

Theo minhbao.net

http://minhbao.net/ky-dieu-thi-the-nha-su-van-nguyen-ven-sau-khi-hoa-tang/

 


01 ý kiến dành cho “Thi thể nhà sư nguyên vẹn sau hỏa táng – Khả năng tiềm ẩn của người có niềm tin vào Thần”

  1. dungkhung 29/04/2016

    Đọc là biết xạo không cần chỉnh:
    trang phục của nhà sư còn nguyên.
    He he đây là trang phục của Đường Tăng ah; hư cấu đến thế này thì vứt đi

    Reply

Ý kiến bạn đọc