Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Đạo sĩ vân du tiết lộ bí ẩn người ngoài hành tinh (phần 1)
Khoa học hiện nay muốn khám phá thực hư về người ngoài hành tinh thế nào, nhưng điều này rất khó bởi lẽ khoa học của người ngoài hành tinh phát triển hơn khoa học của con người rất nhiều.

Chỉ có người tu luyện mới có thể khám phá ra người ngoài hành tinh, chúng ta cùng tìm hiểu về bí ẩn người ngoài hành tinh qua tiết lộ của họ

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 1)

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 2)

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 3)

Người ngoài hành tinh

Bí ẩn chưa từng tiết lộ về người ngoài hành tinh. (Ảnh: Internet)

Người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại hay không? Nếu tồn tại thì họ đang ở đâu? Hình dáng trông như thế nào?…Đó là câu hỏi mà rất nhiều người mong tìm được lời giải đáp. Câu chuyện của vị tu sĩ vân du sau đây sẽ tiết lộ những bí ẩn khó tin về vấn đề này.

Khi vừa mới bắt đầu vân du, tôi nghĩ nếu như Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nói rằng Pháp của Ngài đã không còn linh nữa, vậy thì Pháp của Đạo gia phải chăng vẫn còn có thể độ nhân được? Ôm theo cách nghĩ như vậy, tôi muốn đi đến các thánh địa nổi tiếng của Đạo giáo như núi Võ Đang hoặc là núi Long Hổ, v.v…., biết đâu vẫn còn có thể tìm được chân Pháp. Chỉ cần có thể tu thành chính quả, còn quản gì đến tu Phật hay tu Đạo, Tôn Ngộ Không chẳng phải chính từ Đạo mà tu thành Phật hay sao?

Trải qua bôn ba suốt mấy tháng trời, vào mùa thu năm 1992 tôi đã đến núi Võ Đang. Lúc đó vừa mới đến nội thành Đan Giang Khẩu, còn chưa lên núi, liền gặp được một vị Đạo sĩ ở trên phố. Tôi dùng thiên nhãn xem thử, trong đầu não của vị Đạo sĩ này toàn là tiền bạc và gái đẹp.

Đương nhiên, trong đầu não của một người bình thường mà nghĩ về những chuyện này thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng trong đan điền của vị Đạo sĩ này, có hình vẽ của thái cực đồ, điều này nói rõ anh ta là đệ tử nhập môn đã được chân truyền. Một người thanh tu trong huyền môn đã được chân truyền, khắp đầu lại toàn là tiền bạc và mĩ nữ, không cần hỏi thêm cũng đủ biết rằng Pháp trong Đạo giáo của họ cũng không còn linh nữa, nếu không sẽ không xuất hiện loại tình huống này.

Lúc đó tôi vẫn cảm thấy không chắc chắn lắm, thế là tôi liền hướng về phía núi Võ Đang quỳ mọp xuống đất, lặng lẽ khấn vái, hy vọng Tổ sư Tam Thanh của Đạo giáo có thể cho một chút khai thị. Khấn vái được khoảng một giờ đồng hồ, Pháp thân của Tam Thanh không xuất hiện, nhưng tôi đã nghe được âm thanh, cũng không biết là vị nào trong Tam Thanh, ý đại thể nói rằng Pháp của Đạo giáo thật sự cũng không còn linh nữa, Thần trong Đạo giáo từ lâu đã buông tay không còn quản nữa, càng không thể khiến cho người ta tu thành chính quả.

Tôi xin ông ấy chỉ điểm cho tôi đến nơi đâu mới có thể tìm được chân Pháp chân Sư đây? Âm thanh này nói, chỉ cần tôi tiếp tục tìm kiếm, tự nhiên có thể gặp được người cứu độ tôi. Không còn cách nào nữa, tôi đành phải tiếp tục vân du, để sớm ngày gặp được chân Pháp chân Sư.

Chính ngay cái ngày tôi chuẩn bị rời khỏi Đan Giang Khẩu, trên đường tôi đã gặp được một nam một nữ, họ khoảng 25, 26 tuổi, trông rất xinh đẹp, ăn mặc cũng rất thời trang. Nhưng tôi vừa nhìn sơ qua thì biết họ không phải con người, hơn nữa cũng không phải động vật thông thường bám lên thân người.

Hai “người” này tuy có ngoại hình của con người, nhưng thật ra lại không phải con người, nhưng cũng không phải là động vật phụ thể. Tôi rất ngạc nhiên, bất giác nhìn họ thêm hai cái, muốn tìm cho ra căn nguyên. Nhìn tín tức tồn trữ trong đầu não của hai người này, tôi mới biết, thì ra họ chính là người ngoài hành tinh, chứ không phải là con người trên Trái đất này.

Hai người ngoài hành tinh này rất nhanh chóng phát hiện tôi đang dùng thiên nhãn để thăm dò họ, trong chốc lát họ cảm thấy vô cùng sợ hãi. Họ chạy đến quỳ xuống dập đầu trước mặt tôi, xin tôi đừng có vạch trần bí mật của họ, bỏ qua cho họ một lần này. Tôi nói cứ tự nhiên, các vị muốn làm gì thì làm, tôi vốn không quản chuyện của các vị.

Họ rất vui mừng và đã nói nhiều lời cảm kích. Khi đã biết ngọn nguồn của họ, tôi cũng không còn thắc mắc gì nữa, cũng không còn để tâm đến hai người ngoài hành tinh này nữa, chuẩn bị đi đến nơi khác xem thử. Nào ngờ, kể từ đó hai người ngoài hành tinh này lại cứ bám chặt lấy tôi, họ đi theo sau lưng tôi, một mực cầu xin tôi thu nhận họ làm đồ đệ.

Xem bài: Người ngoài hành tinh sống âm thầm giữa chúng ta

Nghiêm khắc mà nói, người ngoài hành tinh chính là động vật, họ cũng không có thể tùng quả và đan điền, không có bản tính lương thiện, không xứng để nghe được Phật Pháp, cũng không thể tu luyện Phật Pháp được. Nhưng một mình tôi vân du cũng rất cô đơn, có hai người đi cùng cũng không phải là chuyện xấu, như vậy mặc dù tôi không thu nhận họ làm đồ đệ, nhưng lại cho phép họ đi vân du cùng tôi. Chính từ miệng của hai người ngoài hành tinh này, tôi đã biết nhiều hơn nội tình liên quan đến họ.

Xem bài: Tự thuật chấn động của một người tu luyện đã khai mở thiên mục

Theo như những gì được nói từ hai người ngoài hành tinh này, bên ngoài Trái đất tồn tại nhiều vô số kể các nền văn minh ngoài hành tinh. Có những nền văn minh có lịch sử rất lâu dài, thật sự vượt ngoài sức tưởng tượng của con người trên Trái đất này, điều họ biết được là nếu dùng thời gian của Trái đất mà tính toán, nền văn minh lâu dài nhất cũng hơn ba tỉ năm.

Trình độ kỹ thuật của văn minh ngoài hành tinh cũng vượt rất xa nhân loại, đã đạt đến trình độ cao siêu không thể nghĩ bàn. Nhưng mà, bất kể văn minh ngoài Trái đất lâu dài đến thế nào đi nữa, khoa học kĩ thuật của họ phát triển đến một trình độ nhất định thì không thể tiến thêm được nữa.

Một điểm chủ yếu nhất chính là, bất luận khoa học kỹ thuật phát triển đến đâu, tuổi thọ của họ khi đến một giới hạn nhất định, vẫn cần phải chết đi, cũng chính là nói, bất kể dùng biện pháp khoa học kỹ thuật thế nào cũng không có cách kéo dài thọ mệnh được.

Thật ra suy cho cùng, người ngoài hành tinh chính là động vật có trí huệ và khoa học kỹ thuật phát triển đến trình độ cao siêu. Nhưng mà, trong xã hội của họ, chỉ có khoa học kỹ thuật, không có văn hóa. Các vị nhất định sẽ không nghĩ được rằng, ở nơi của người ngoài hành tinh không có hiểu biết về văn hóa, âm nhạc, văn học và triết học, càng không có quy phạm đạo đức và tín ngưỡng đối với Thần giống như con người trên Trái đất này. Về sau, người ngoài hành tinh đã phát hiện ra Trái đất, họ phát hiện tín ngưỡng đối với Thần của người Trái đất là đúng đắn, là vượt trên cả khoa học kỹ thuật của họ.

Rất nhiều người đang suy đoán khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh phát triển đến như thế, thế thì họ đến Trái đất rốt cuộc để làm gì? Rốt cuộc là có ý đồ gì đây? Các vị đứng ở lập trường của con người, bất luận có nghĩ thế nào cũng sẽ nghĩ không rõ được.

Để tôi nói cho các vị, điều mà họ thèm khát nhất chính là văn hóa và nghệ thuật trên Trái đất. Họ muốn học tập tín ngưỡng của con người đối với Thần. Trên thế giới hiện nay, trong xã hội nhân loại có ẩn núp một số lượng vô cùng lớn những người ngoài hành tinh, họ đến từ những nền văn minh khác nhau, trình độ phát triển khoa học kỹ thuật của các nền văn minh này cho đến tuyến đường khoa học mà mỗi bên đi theo là hoàn toàn khác, nhưng họ đến Trái đất đều là cùng chung một mục đích, chính là học tập văn hóa nghệ thuật, học tập quy phạm đạo đức, học tập tín ngưỡng đối với Thần của con người.

Tuy nhiên, những người ngoài hành tinh này lại đang cố ý hoặc vô ý tiết lộ khoa học kỹ thuật cho nhân loại. Bây giờ cái gọi là khoa học kỹ thuật cao, ví như bom nguyên tử, máy vi tính, nhân bản con người, v.v… 90% những thứ này đều là người ngoài hành tinh mang đến. Điểm này từ lâu đã có người biết rồi, khoa học kỹ thuật của Mỹ vì sao lại phát triển cao như vậy, chính là họ đã có được một chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh, nhận được gợi ý khoa học kỹ thuật từ người ngoài hành tinh.

Vấn đề chính là, người ngoài hành tinh tuy đã dốc hết toàn lực muốn tín ngưỡng Thần Phật, nhưng họ rốt cuộc vẫn là động vật, Thần chính là sẽ không hóa độ họ. Người ngoài hành tinh ở trên tinh cầu của họ, phỏng theo cách thức của con người Trái đất đã xây dựng những giáo đường, chùa chiền cho đến những bức tượng Thần Phật vô cùng to lớn quy mô, nhưng Thần Phật vẫn không quan tâm đến họ, không hóa độ họ.

Người ngoài hành tinh không còn cách nào khác, thế là từng nhóm từng nhóm lớn đã đến Trái đất, ngụy trang thành con người, mưu đồ học theo hình dạng của con người, để cho Thần Phật cứu độ họ.

Điều này quả thật rất tức cười, người ngoài hành tinh có trình độ khoa học phát triển cao như vậy lại liều cả mạng sống chỉ mong có thể được tín ngưỡng Thần Phật, còn con người Trái đất vốn dĩ cần phải tín ngưỡng vào Thần nhưng lại xem khoa học của người ngoài hành tinh là đối tượng để tín ngưỡng mà đối đãi.

Những người ngoài hành tinh đó rốt cuộc trông như thế nào? Làm sao trà trộn vào trong xã hội nhân loại đây? Hình dạng phổ biến bên ngoài của các sinh mệnh ngoài hành tinh vô cùng xấu xí, bất kể nam nữ, đều vô cùng xấu xí, trong khái niệm của chúng, cũng không có phân biệt về cái đẹp và cái xấu như của nhân loại.

Nhưng người ngoài hành tinh cũng không phải là hình dạng với cái đầu to, cặp mắt to, cổ dài và nhỏ giống như được nói đến trong phim ảnh, không phải là hình dạng đó. Thân thể của người ngoài hành tinh có chút giống như bạch tuộc và con tắc kè bông, hình thái màu sắc của thân thể họ có thể biến hóa theo bất kỳ hoàn cảnh nào. Vậy nên sau khi đến Trái đất, họ biết mô phỏng theo hình dạng của người Trái đất để mê hoặc người ta, nhưng nhìn từ bên ngoài các vị sẽ không phân biệt được.

Đương nhiên, trong số những người ngoài hành tinh cũng có người tốt, cũng có người thật lòng muốn học tập văn hóa nghệ thuật cổ xưa của nhân loại, nhưng đó chỉ là thiểu số, hai người mà tôi gặp này cũng có thể nói là không tệ. Về người ngoài hành tinh, tạm thời chỉ nói nhiều như vậy thôi.

Còn nữa

Tiểu Thiện, dịch từ Qi-gong.me

Theo tinhhoa


2 ý kiến dành cho “Đạo sĩ vân du tiết lộ bí ẩn người ngoài hành tinh (phần 1)”

  1. vu phong 21/02/2016

    Bài viết đậm màu mê tín dị đoan cũa tàu khựa . sai luật nhân quã nhà phật …(Người ngoài hành tinh )chỉ cần nghiên cứu kinh sách phật giáo thực hành hạnh bố thí …thì kiếp sau họ hưỡng dc nhân quã tốt ….

    Reply
  2. khong 23/02/2016

    “mê tín dị đoan“ cau này của người vô thần chụp người hữu thần

    Reply

Ý kiến bạn đọc