Home » Chuyện sao » bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ đang trong trạng thái hoảng loạn

Sau nhiều nghi vấn về bạn trai diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” có thể là người gây ra cái chết của cô, vào ngày 15/4 vừa qua, anh ta đã được đưa về bệnh viện để tiếp tục điều trị. 

Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ dọa nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

Sau khi trở về được một lúc, bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh trên tầng 1 của bệnh viện và dọa sẽ nhảy lầu tự tử. (Ảnh: Hindustan Times)

Sau vài giờ thẩm vấn tại sở cảnh sát 

“Mọi chuyện trở nên điên rồ vào chiều Thứ Sáu (15/4) vừa rồi. Sau khi trở về viện, anh ta đã khóa mình trong phòng tắm và đe dọa tự sát bằng cách nhảy lầu. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với bác sĩ một lúc, anh ta đã ra khỏi phòng tắm sau đó”, nguồn tin tại viện nói trên Hindustan Times.

Trả lời phỏng vấn truyền thông vào ngày 16/4, các bác sĩ cho biết, Rahul Raj Singh đã trải qua một buổi kiểm tra sức khỏe tâm thần và vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý.

Trong khi đó, cha của nữ diễn viên bạc mệnh ông Shankar – đã viết đơn lên Hiệp hội Y tế Ấn Độ yêu cầu điều tra và có hành động thích đáng dành cho giám đốc bệnh viện mà Rahul đã được đưa vào.

Bố của ‘Cô dâu 8 tuổi’ nghĩ rằng bệnh viện đã nhận được một số tiền lớn để bao che cho Raul. (Ảnh: India Today)

Ông Shankar ghi: “Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ là vì bệnh tật. Và chúng tôi chắc chắn rằng có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Những ngày gần đây, bị cáo đã được bệnh viện cung cấp nơi trú thân. Theo những nguồn tin đáng tin cậy, chúng tôi còn biết rằng trong quá khứ, bệnh viện này đã bao che cho tội phạm sau khi nhận được số tiền lớn từ họ”.

Trả lời truyền thông, bác sĩ Santosh Goel – đại diện cho bệnh viện Shree Sai tuyên bố: “Âm mưu gì cơ chứ? Công việc của tôi hoàn tất khi anh ấy hồi phục sức khỏe. Nếu anh ta là tội phạm, thì anh ta nên nhận hình phạt nặng nề nhất. Còn công việc của tôi là bảo đảm cho anh ấy ổn định, để anh ấy không tự làm chính mình bị thương”.

Được biết, hiện tại Rahul đang bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử”theo khoản 306 – Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 – Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” – khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 – Bộ luật hình sự.

Tòa án Tối cao Bombay sẽ tiếp tục phiên xử Rahul vào ngày 13/5 tới. Và rất nhiều đang mong chờ được chứng kiến vụ xét xử với sự có mặt của Rahul.

Thanh Phong

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc