Home » Thể thao » Chơi xuất sắc nhất trận B. Bình Dương hòa Giang Tô Suning 1-1, Tấn Trường có cơ hội trở lại Đội tuyển Việt Nam!
Thủ môn Tấn Trường đã có một chiều thi đấu xuất thần trên sân Gò Đậu, giúp chủ nhà B. Bình Dương xuất sắc cầm hòa “Đại gia” Giang Tô Suning (Trung Quốc). Với màn thể hiện tuyệt vời này, Thủ thành của Bình Dương đã gây ấn tượng mạnh với HLV Hữu Thắng và nhiều khả năng trong đợt tập trung đội tuyển vào tháng 3 tới, chiến lược gia người Nghệ An sẽ điền tên Tấn Trường.

Tấn Trường ghi điểm với HLV Hữu Thắng

Nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận hòa 1-1 của B.Bình Dương trước Jiangsu Suning, thủ môn Bùi Tấn Trường đã ghi điểm với nhà cầm quân Nguyễn Hữu Thắng, HLV tương lai của tuyển Việt Nam

1456364044-tan-truong-ghi-diem-voi-hlv-huu-thang--1-

Thủ môn Tấn Trường có màn trình diễn xuất sắc trước các chân sút đắt giá của Giang Tô Suning

Dù còn phải chờ ký hợp đồng chính thức với LĐBĐ Việt Nam nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tranh thủ bay vào Bình Dương để xem đội bóng mạnh nhất V-League so tài cùng “đại gia Trung Quốc” Jiangsu Suning ở AFC Champions League. Ở trận đấu này, thủ môn Bùi Tấn Trường đã chơi xuất sắc và sẽ không bất ngờ nếu HLV Hữu Thắng gọi anh trở lại đội tuyển quốc gia vào tháng 3 tới.

Không chỉ HLV Hữu Thắng, khán giả và Ban Huấn luyện B.Bình Dương cũng hài lòng với những gì Tấn Trường thể hiện trước đội bóng Trung Quốc sở hữu 3 ngôi sao trị giá hơn 100 triệu USD là Ramires, Teixeira và Jo. Trước các tình huống ép sân liên tục của đội khách, thủ môn 31 tuổi đã thi đấu rất chắc tay, có nhiều tình huống ra – vào hợp lý để bảo toàn mành lưới B.Bình Dương.

“Thủ môn Tấn Trường đúng là thần hộ mệnh của B.Bình Dương” – một đồng đội của Tấn Trường chia sẻ ngay sau khi trận đấu kết thúc, thời điểm ban tổ chức công bố thủ môn cao 1,88 m là người chơi hay nhất trận. Lời khen đó không hề quá lời bởi nếu tính số lần ít ỏi Tấn Trường được ra sân ở 2 mùa giải 2014 và 2015, việc có được phong độ tốt là điều không đơn giản. Như một duyên may, hễ Tấn Trường bắt chính là B.Bình Dương có điểm ở AFC Champions League – giải đấu hiếm có đội bóng nào của Việt Nam dám mơ có điểm.

Trong trận đấu với đội bóng Nhật Bản Kashiwa Reysol ở cuối vòng bảng AFC Champions League 2015, chính Tấn Trường đã thi đấu xuất sắc, giúp B.Bình Dương giành chiến thắng khó tin 1-0 trên sân nhà. Lần này, thủ môn có sự nghiệp lận đận này đã nhiều lần làm nản lòng những chân sút đẳng cấp thế giới bên phía Jiangsu Suning, giúp đội nhà có 1 điểm ở ngày mở màn.

Ngay cả HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng khen ngợi cậu thủ môn học trò là nhân tố quyết định trong trận hòa với Jiangsu Suning khi B.Bình Dương chỉ còn thi đấu với 10 người ở nửa cuối hiệp 2. Dù vậy, Tấn Trường tỏ ra khiêm tốn: “Với bản thân tôi, đây là một trận đấu may mắn bên cạnh yếu tố chuyên môn và sự hưng phấn đã giúp tôi thi đấu như… lên đồng, cản phá liên tiếp những cú dứt điểm của đối thủ. Tôi chỉ muốn tiếp tục bắt tốt để có vị trí chính thức ở B.Bình Dương và được trở lại đội tuyển quốc gia”.

Theo Khampha.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc