Home » Thể thao » Công Phượng chỉ bị dị ứng nhẹ và vẫn có thể đá trận gặp U23 Jordan
Tiền đạo vừa đầu quân cho CLB Mito Hollyhock đã bất ngờ bị dị ứng trong buổi chiều 12/1 và mặt bị sưng to. Công Phượng đã phải ở lại khách sạn để điều trị, nhưng anh cho biết vẫn có thể ra sân trận gặp U23 Jordan nếu được HLV Miura tin tưởng.

U23 Việt Nam: Công Phượng vẫn có thể đấu U23 Jordan

Chấn thương của Công Phượng không có gì nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận gặp U23 Jordan.

Trong buổi tập làm quen sân Suheim Bin Hamad, sân bóng dự kiến tổ chức trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vào ngày 14/1, từ trưởng đoàn U23 Việt Nam Lê Hoài Anh đến HLV Miura đều tỏ ra hết sức lo lắng do tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể ra sân tập bình thường cùng đồng đội.

Cong-Phuong-benh-di-ung

Công Phượng đã cảm thấy ổn hơn và có thể ra sân tập trong ngày hôm nay (13/1)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tiền đạo vừa đầu quân cho CLB Mito Hollyhock đã bất ngờ bị dị ứng trong buổi chiều 12/1 và mặt bị sưng to. Công Phượng đã xin phép HLV Miura để ở lại khách sạn Radisson Blu để bôi thuốc và ông thầy người Nhật Bản đành chấp nhận để Công Phượng ở nhà điều trị dứt điểm bệnh dị ứng của mình.

Trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 trước U23 Jordan (14/1) đã cận kề nên việc một cầu thủ được đặt kỳ vọng rất cao như Công Phượng bất ngờ không thể ra sân tập cùng đồng khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mặt khác, ngoài trường hợp của Công Phượng, Đức Huy cũng dính chấn thương trong buổi tập trước đó nên chỉ có thể tập riêng bên ngoài sân. Với việc thiếu vắng 2 quân bài quan trọng, HLV Miura chỉ có thể chia đội hình U23 Việt Nam 9 đấu 9 trong bài tập chiến thuật quan trọng trước trận gặp U23 Jordan.

Trở lại với trường hợp “chấn thương” của Công Phượng, chia sẻ với chúng tôi trong sáng 13/1, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG cho hay: “Ở HAGL, thỉnh thoảng tôi vẫn bị dị ứng như thế này và chỉ 1-2 ngày là khỏi hẳn chứ không có gì nghiêm trọng cả.

Chiều nay (13/1) tôi có thể sẽ ra sân tập cùng đồng đội và nếu được HLV tin tưởng vẫn có thể đá bình thường ở trận gặp U23 Jordan”.

Tuấn Hữu/ Khampha.vn

Công Phượng là quân bài tấn công quan trọng nhất của HLV Miura trong lần chinh phục thử thành tại Doha lần này. Nếu tiền đạo tân binh của CLB Mito Hollyhock không thể thi đấu sẽ là tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc