Home » Thể thao » HLV Trần Công Minh rút khỏi U23 Việt Nam để dẫn dắt CLB Cà Mau
Hôm nay (26/12), VFF đã chính thức chấp nhận để HLV Trần Công Minh thôi cương vị trợ lý tại U23 Việt Nam. Cựu cầu thủ CLB Đồng Tháp đã ký hợp đồng dẫn dắt CLB Cà Mau và ông cần trở về CLB để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới.

U23 Việt Nam có biến động lớn ở thành phần BHL

Trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs Bình Dương vào chiều nay thì đội bóng áo đỏ đã có thay đổi lớn ở BHL khi trợ lý số Trần Công Minh rời đội tuyển để nhường chỗ cho HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Sau rất nhiều lần đề bạt nguyện vọng xin rời tuyển thì cựu tuyển thủ Trần Công Minh đã toại nguyện trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs Bình Dương vào chiều nay. Theo đó trợ lý hàng đầu của HLV Miura sẽ về dẫn dắt CLB Cà Mau theo hợp đồng mới được ký kết. Trần Công Minh muốn có sự chuẩn bị tốt nhất nên xin rời tuyển sớm để có thời gian với đội bóng chủ quản.

Tran-Cong-Minh

HLV Trần Công Minh (phải) sẽ không tiếp tục làm trợ lý cho HLV Miura

HLV Trần Công Minh chia sẻ: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được giao trọng trách hỗ trợ cho HLV Miura tại tuyển U23 Việt Nam. Nhưng khi Cà Mau đã trao niềm tin cho tôi, tôi phải có trách nhiệm. Những ngày tới, tôi sẽ nỗ lực tròn hết trách nhiệm với U23 Việt Nam. Và trong thâm tâm, tôi chúc những điều tốt đẹp nhất đến đội bóng”.

Tuy nhiên trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs Bình Dương vào chiều nay thì VFF đã chấp nhận để HLV Trần Công Minh rời đội tuyển. Theo đó HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội bóng đất Thủ đã đồng ý trở lại làm trợ lý cho HLV Miura dù ông Sơn cũng đang bận nhiều việc với Bình Dương. Tuy nhiên như đã biết, nhà ĐKVĐ V-League 2015 có lực lượng ổn định. Chưa kể khi HLV Thanh Sơn vắng mặt thì vẫn còn GĐKT Đặng Trần Chỉnh có thể dẫn dắt đội bóng.

GĐĐH Lê Hồng Cường khẳng định dù Bình Dương thiệt thòi nhưng lợi ích quốc gia vẫn là quan trọng nhất. Ông Cười nói: “Thực ra trong thời gian này Bình Dương rất cần HLV chuẩn bị cho mùa mới, nhất là khi các đối thủ đang chuẩn bị rất ráo riết. Nhưng khi đội tuyển có yêu cầu, quan điểm của Bình Dương là ủng hộ tuyệt đối. Với chúng tôi, nhiệm vụ quốc gia đặt lên hàng đầu. Đó là trách nhiệm, nghĩa vụ và cả niềm tự hào. Tất nhiên, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh sẽ vất vả hơn một chút. Nhưng không sao, chúng tôi rất vui”.

A.T/ Bóng đá 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc