Home » Thể thao » Công Phượng khoác áo số 16 tại CLB Mito Hollyhock
Chiều nay (23/12), Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Mito Hollyhock. Lễ ký hợp đồng diễn ra long trọng tại Sài Gòn giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock (J-League 2). Theo đó, Công Phượng sẽ khoác áo số 16 tại Mito từ đầu mùa bóng 2016 và kéo dài trong thời gian 1 năm.

Công Phượng chính thức khoác áo Mito Hollyhock

Tiền đạo Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản.

Chiều 23/12, tại TP HCM đã diễn ra lễ ký hợp đồng giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock (J-League 2) về vụ chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó, Công Phượng sẽ chính thức khoác áo đội bóng cũ của HLV Miura kể từ đầu mùa giải 2016 theo dạng cho mượn.

1450855598-cp-02

Công Phượng phát biểu trước khi ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Hợp đồng đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu có thời hạn 1 năm. Ngoài ra, những thông tin chi tiết liên quan đến vụ chuyển nhượng Công Phượng không được các bên tiết lộ. Nhưng theo thông tin chúng tôi được biết, mức lương Công Phượng nhận được ở Nhật Bản vào khoảng 3000 USD/tháng (chưa tính phụ cấp, thưởng).

Đội bóng đến từ Nhật Bản đã phải bỏ ra không dưới 100.000 USD để thuyết phục bầu Đức đồng ý cho mượn tiền đạo của U23 Việt Nam. Đang cùng U23 Việt Nam tập trung ở Bình Dương để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016, Công Phượng đã phải xin phép HLV Miura để di chuyển xuống TP HCM ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock.

1450855598-cp-01

Công Phượng chụp ảnh cùng bầu Đức cùng chủ tịch CLB Mito Hollyhock

Chia sẻ sau khi chính thức đầu quân cho CLB Mito Hollyhock, Công Phượng nói: “Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được trở thành một thành viên của CLB Mito HollyHock trong mùa giải 2016. Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo đội bóng Mito HollyHock đã tạo cho tôi cơ hội được chơi bóng tại Nhật Bản. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu, đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bóng đá của tôi khi được chơi ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J-League.

Trong chuyến thăm CLB vừa qua, tôi nhận thấy, Mito Hollyhock là một đội bóng tuyệt vời, với số lượng cổ động viên đông đảo và rất chuyên nghiệp. Rất mong mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ cho tôi và CLB Mito HollyHock trong mùa giải 2016. Tôi hy vọng rằng, thời gian tới đây và trong tương lai gần sẽ có nhiều các cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại J-League như vinh dự mà bản thân tôi có được.”

Phát biểu trong buổi lễ, ông Numata Kunio – Chủ tịch CLB Mito Hollyhock nói: “Chúng tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ rất nổi tiếng ở Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Mùa giải trước, Mito Hollyhock đã khá vất vả trong cuộc chiến trụ hạng ở J-League 2. Nhưng với sự góp mặt của Công Phượng trong mùa giải mới, chúng tôi tự tin hướng đến một vị trí trong top những đội mạnh nhất giải J-League 2”.

1450855598-cp-03

Công Phượng khoác lên mình màu áo Mito Hollyhock

Được biết, sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 trở về (cuối tháng 1/2016), Công Phượng sẽ sang Nhật Bản để cùng đội bóng mới Mito Hollyhock chuẩn bị cho mùa giải 2016.

Trước đó, HAGL cũng đã hợp tác với CLB Yokohama của Nhật Bản để đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang J-League 2 thi đấu. Dự kiến ngày 28/12 sắp tới, một cầu thủ khác của HAGL là Lương Xuân Trường sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng sang CLB Incheon United của Hàn Quốc.

Tuấn Hữu/ Khampha.vn

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc