Home » Thể thao » CLB Mito Hollyhock hòa không bàn thắng trong ngày Công Phượng “ra mắt” từ khán đài
Sáng nay (1/11), Công Phượng đã được đến thăm quan “tổng hành dinh của CLB Mito Hollyhock nơi ngôi sao của HAGL có thể đầu quần từ mùa giải 2016. Tiền đạo của tuyển Việt Nam cũng được tận mắt xem các đồng đội tương lai của mình thi đấu, rất tiếc Mito đã bị CLB Thespa Kusatsu Gunma cầm hòa không bàn thắng.

Công Phượng “ra mắt” CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản)

Công Phượng vừa có dịp “ra mắt” Mito Hollyhock – đội bóng đang chơi ở giải J-League 2.

Chiều qua (31/10), sau khi dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật Bản giữa Gamba Osaka và Kashima Antlers trên sân vận động Saitama, Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã di chuyển đi đến đại bản doanh của CLB Mito Hollyhock (J-League 2), đội bóng mà tiền đạo U23 Việt Nam sắp đầu quân.

Sáng nay (1/11), Công Phượng cùng đại diện đội bóng phố Núi đã được đại diện CLB Mito Hollyhock dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất của đội bóng đang chơi ở J-League 2.

Cong-phuong-mito-1Công Phượng trên sân nhà của CLB Mito Hollyhock

Theo đó, Công Phượng đã có dịp bước lên thảm cỏ sân vận động K’s denki Stadium Mito, sân nhà của CLB Mito Hollyhock. Ngoài ra, Công Phượng còn được thăm quan “tổng hành dinh” gồm phòng ở của các cầu thủ, phòng thay đồ hay phòng truyền thống của CLB Mito Hollyhock.

Bước lên thảm cỏ sân K’s denki Stadium Mito, Công Phượng không khỏi háo hức khi chia sẻ với chúng tôi: “Mito Hollyhock dù chỉ là một đội bóng nhỏ tại J-League, nhưng đây vẫn là môi trường đáng mơ ước với nhiều cầu thủ Đông Nam Á. Hy vọng mùa giải tới, tôi sẽ được thi đấu thường xuyên trên sân bóng này”.

11h trưa ngày 1/11, Công Phượng cùng đại diện CLB HAGL đã được dự khán trận đấu trên sân nhà của Mito Hollyhock ở vòng 39 giải J-League 2 trước CLB Thespa Kusatsu Gunma. Điều khiến Công Phượng khá bất ngờ khi một số CĐV Mito Hollyhock đã nhận ra anh và xin chụp hình lưu niệm trên đường đi vào sân cũng như trên khán đài.

Cong-phuong-mito-2Công Phượng vào phòng thay đồ của Mito Hollyhock trước giờ diễn ra trận đấu ở vòng 39 J-League 2

Công Phượng khá xúc động khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ đội bóng Mito Hollyhock. Tiền đạo của HAGL như vừa có màn “ra mắt” không chính thức tại đội bóng cũ của HLV Miura.

Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng Mito Hollyhock đã không tận dụng được lợi thế này để giành được 3 điểm trước Thespa Kusatsu Gunma khi trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0. Chỉ giành được 1 điểm nhưng cửa trụ hạng của Mito Hollyhock vẫn rất sáng sủa khi đội bóng này hiện xếp hạng 19/22 CLB ở J-League 2 và hơn đội bóng phải đá play-off 4 điểm trong khi giải đấu còn 3 vòng là kết thúc.

Cong-phuong-mito-3Công Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐV Mito Hollyhock

“Trận đấu không có bàn thắng nào được ghi, nhưng cả 2 đội đều trình diễn lối đá kỹ thuật, đẹp mắt. Điều mà tôi cảm thấy vô cùng hào hứng khi các đội bóng đều thể hiện sự chuyên nghiệp đến từng chi tiết khi tham gia trận đấu. Tôi đang rất háo hức được dịp ra mắt chính thức CLB Mito Hollyhock”, Công Phượng đã chia sẻ.

Công Phượng đã và đang có những trải nghiệm đầu tiên ở đất nước Mặt trời mọc và dự kiến ngày mai (2/11), tiền đạo 20 tuổi này cùng đại diện của HAGL sẽ có cuộc đàm phán chính thức với Mito Hollyhock về bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Phương Anh/ Khampha.vn

Công Phượng rất ấn tượng với lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt của Mito và tiền đạo 20 tuổi đang rất háo hức để được ra mắt chính thức đội bóng đang đá J.League 2. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi thì sau khi về nước dự giải U21 Quốc tế Báo thanh niên, Công Phượng sẽ trở lại Nhật vào tháng 1/2016 để chính thức đá cho CLB Mito theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc