Home » Thể thao » HAGL bác bỏ thông tin Tuấn Anh dính chấn thương
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và HLV Nguyễn Quốc Tuấn của CLB HAGL mới đây đều khẳng định tiền vệ Tuấn Anh không hề dính chấn thương và vẫn đang tập luyện bình thường cùng các đồng đội để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên diễn ra vào cuối tháng 11 này.

Tuấn Anh không bị chấn thương, sẵn sàng dự giải U21

Tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) không hề bị chấn thương như đồn đoán.

Tại giải U21 Quốc tế 2015 – Clear Men Cup dự kiến tổ chức từ ngày 20/11 sắp tới tại TP HCM, U21 HAGL tham dự giải với tư cách nhà đương kim vô địch nên màn trình diễn của “những đứa trẻ nhà bầu Đức” trên sân Thống Nhất được rất nhiều người chờ đợi.

Tuan-Anh-HAGLTuấn Anh đang sẵn sàng thể hiện tại năng tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên

Theo bốc thăm của Ban tổ chức giải, U21 HAGL nằm chung bảng B với U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Cả 2 đội bóng nước ngoài kể trên đều từng đối đầu với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…trong quá khứ ở các giải U19 Đông Nam Á hay U19 châu Á nên các trận đấu ở bảng B được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Hơn nữa, trong trường hợp U21 HAGL giành một trong 2 tấm vé vào vòng bán kết của giải U21 Quốc tế 2015 – Clear Men Cup, khả năng đội bóng của bầu Đức đụng đối thủ U21 Thái Lan là rất cao. Đây là trận đấu được bầu Đức cũng như nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ từ lâu, sau nhiều thất bại của bóng đá Việt Nam trước người Thái.

Điều đặc biệt, giải U21 Quốc tế 2015 cũng là cơ hội để đông đảo người hâm mộ được dịp theo dõi Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu trong nước trước khi những “cầu thủ con cưng” của bầu Đức sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2. Tuy nhiên, mới đây có một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng tiền vệ Tuấn Anh đang dính chấn thương đầu gối nên nhiều khả năng sẽ tham dự giải U21 Quốc tế 2015.

Để tìm hiểu rõ thực hư chuyện chấn thương của Tuấn Anh, chúng tôi đã liên hệ với Ban huấn luyện U21 HAGL cũng như các bác sĩ của đội bóng trẻ phố Núi. Theo đó cả Ban huấn luyện U21 HAGL lẫn các bác sĩ đều khẳng định chuyện tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam năm 2014 dính chấn thương chỉ là “tin vịt”.

Chia sẻ với chúng tôi, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã nói: “Tôi không biết thông tin Tuấn Anh bị chấn thương ở đâu ra. Nhưng tôi khẳng định Tuấn Anh không dính một chấn thương nào và vẫn tập luyện bình thường cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế 2015”.

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 HAGL đang tích cực tập luyện ngày 2 buổi tại trung tâm thể thao Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai) và đã sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại giải U21 Quốc tế 2015 – Clear Men Cup. Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức giải, U21 HAGL sẽ đá trận mở màn tại giải U21 Quốc tế 2015 trước U21 Myanmar vào 18h45 ngày 20/11.

Hà Anh/ Khampha.vn

Tuấn Anh và các đội đội sẽ có một hành trình bảo vệ chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên khá khó khăn khi U21 HAGL phải gặp U21 Hàn Quốc và U21 Myanmar (với thành phần là các cầu thủ U20 vừa dự VCK U20 Thế giới) ngay từ vòng bảng.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc