Home » Thể thao » Đồng Tâm Long An muốn cứu Ngọc Hải, SLNA có gật đầu?
Vụ việc Ngọc Hải – Anh Khoa hôm nay (30/10) đã có diễn biến mới khi Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An, Ông Võ Thành Nhiệm ngỏ ý muốn chiêu mộ Ngọc Hải để giúp cầu thủ này có tiền đền bù viện phí cho Anh Khoa. Thiện chí là vậy nhưng Đồng Tâm Long An cần phải đàm phán với SLNA để mua trung vệ trẻ này và do Ngọc Hải còn tới 3 năm hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ nên chắc chắn mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ quốc gia này sẽ không hề rẻ.

Diễn biến mới vụ Ngọc Hải, đại gia dang tay giúp đỡ

CLB Đồng Tâm Long An đã quyết đang dang tay giúp đỡ Quế Ngọc Hải trong việc chi trả tiền viện phí khổng lồ lên tới 800 triệu cho Anh Khoa.

Thời gian qua trung vệ đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải đã phải chạy vạy khắp nơi để gom góp tổng số tiền viện phí 800 triệu đồng cho Anh Khoa, cầu thủ đã bị Ngọc Hải đạp thẳng vào đầu gối khiến cho anh bị rách cả 4 dây chằng đầu gối, đứng trước nguy cơ giã từ sự nghiệp thi đấu. Rõ ràng vì Ngọc Hải vẫn đang thuộc chế độ cầu thủ trẻ như Ngọc Hải sẽ chưa có đủ tiền để trả số tiền lớn đến vậy, trong khi phía SLNA lại không thể đứng ra trả giúp bởi luật quy định rằng Ngọc Hải phải trả bằng tiền túi của mình. Sự việc này đã tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt thời gian qua, thậm chí sức nóng của nó còn khiến cho người hâm mộ bóng đá Nghệ An và Đà Nẵng tranh cãi rất nhiều trên các diễn đàn mạng.

Vo-Thanh-Nhiem

Chủ tịch ĐTLA, ông Võ Thành Nhiệm muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

Tuy vậy thì mới đây CLB ĐTLA đã quyết định dang tay ra giúp đỡ cầu thủ sinh năm 1993 bằng cách ký hợp đồng với Quế Ngọc Hải và trả cho anh một số tiền lót tay đáng kể và thừa sức để trả toàn bộ số tiền 800 triệu theo án phạt. Đó là tiết lộ của chính ông bầu Võ Thành nhiệm của ĐTLA: “ĐTLA mong muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải bởi bên cạnh muốn gia cố hàng phòng ngự sau khi một loạt cầu thủ trụ cột ra đi, đây cũng là cách để chúng tôi chia sẻ những khó khăn mà hiện tại cậu ấy đang gặp phải.” Cuối mùa giải V-League 2015, ĐTLA đã chia tay nhiều trụ cột hàng thủ là Chí Công (về Cần Thơ), Quang Thanh và Trường Giang. Đó là lý do khiến họ khao khát muốn có Ngọc Hải để trung vệ này đá cặp với người đồng đội tại tuyển U23 là Hoàng Lâm ở V-League 2016.

Tuy vậy thì với việc Ngọc Hải còn 3 năm trong hợp đồng với SLNA, ĐTLA sẽ phải trả một số tiền rất lớn để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ này. Đó cũng là tiết lộ của Tổng giám đốc SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh: “Hiện tại Hải còn 3 năm hợp đồng và với giá trị của anh ta hiện giờ, không riêng gì ĐTLA mà nhiều đội khác muốn có Hải chắc chắn chịu giá rất “chát”. Trong kế hoạch của SLNA, Ngọc Hải là cầu thủ quan trọng nên khả năng này là rất khó xảy ra, trừ khi “đối tác” chi ra một số tiền rất lớn.”

Hàn Phi/ Bóng đá 24h

Việc Đồng Tâm Long An muốn chiêu mộ Ngọc Hải là tin vui cho trung vệ tuyển Việt Nam, nhưng số phận của Ngọc Hải vẫn phụ thuộc nhiều vào thiện chí của CLB SLNA. Thiết nghĩ nếu không thể có tiền giúp Ngọc Hải thì đội bóng xứ Nghệ nên để Ngọc Hải tìm bến đỗ mới.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc