Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khả năng siêu phàm của một người đàn ông
Những câu chuyện có thật nhưng lại khiến người ta khó tin ví như anh Johnny Strange có thể kéo một chiếc máy bay bằng tai mình, một khả năng phi thường…

Khó tin người đàn ông dùng tai kéo máy bay

Người đàn ông có đôi tai thép – Johnny Strange, đã dùng sợi dây xích luồn qua vành tai để kéo một chiếc máy bay Cessna 172-P nặng 677,8 kg đi đoạn đường dài 20,4 mét.

sieu-pham-1

Tại North Weald Airfield, Essex, Anh, chàng trai 26 tuổi đã thể hiện màn kéo máy bay ngoạn mục với đôi tai thần kỳ của mình. Tên anh được đưa vào cuốn sách Kỷ lục Guinness 2016, xuất bản vào ngày 10/09.

sieu-pham-2

Có lẽ Johnny Strange đã sống rất trung thành với cái tên của mình – Strange (lạ đời) bởi đây không phải là lần đầu tiên anh xuất hiện trong sách kỷ lục thế giới. Chàng trai chuyên trình diễn những trò mạo hiểm hoặc tiêu khiển đã ghi được đến 8 kỷ lúc Guinness.

Strange chia sẻ: “Tôi khởi nghiệp từ năm lên 10, ở Blackburn, Lancashire. Đầu tiên tôi trình diễn tung hứng bóng, sau đó dùi cui rồi dao, que lửa và giờ thì kéo những vật khổng lồ bằng tai. Tôi luôn vui sướng mỗi khi ghi thêm tên mình ở một hạng mục trong sách Kỷ lục Guinness. Vấn đề duy nhất của tôi là giờ tôi đã hết chỗ để treo các tấm bằng chứng nhận”.

Phi công Simon Lowman, thuộc tổ chức The North Weald Flying Group cho hay: “Suốt những năm lái máy bay, tôi đã chứng kiến nhiều điều lạ nhưng chưa bao giờ trông thấy một chiếc phi cơ chuyển động bằng cách này. Thật đáng kinh ngạc là anh ấy chưa bị rách tai”.

Johnny Strange từng lập các kỷ lục thế giới khác về nhấc vật nặng bằng tai, cầm cưa máy cắt táo ngậm trong miệng, và nhiều màn biểu diễn ngoạn mục khác.

tintuctrongngay.com

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc