Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Bảo tàng đẹp nhất thế giới
Bảo tàng ARC của Hàn Quốc đẹp xem là thuộc loại bảo tàng đẹp nhất thế giới, với kiến trúc tuyệt đẹp .

bao-tang-arc-2

Kiến trúc bảo tàng ARC gây ấn tượng mạnh với Thế Giới

Bảo tàng ARC là một trong những kiến trúc hiện đại đẹp bậc nhất hiện nay.Hãy cùng tìm hiểu sự đột phá trong kiến trúc của bảo tàng ARC.

Bảo tàng ARC nằm tại thành phố Daegu của Hàn Quốc, là một công trình kiến trúc bất đối xứng nổi tiếng nhất thế giới. Nhà hát này được tọa lạc bên cạnh một dòng sông, kết hợp với những cảm hứng từ tự nhiên tạo nên một cảnh quan rất đẹp. Với hình dạng độc đáo và khác lạ, nó được biết đến là một tòa nhà ấn tượng nhiều hơn là chức năng của nó.

bao-tang-arc-1

Những đường cong táo bạo của bảo tàng ARC nằm trên một bán đảo nhô ra sông và được bao quanh bởi một môi trường tự nhiên. Tòa nhà là một điểm nhấn cực đẹp trong toàn cảnh thiên nhiên hữu tình.

Toàn bộ công trình được bao phủ bởi vật liệu Efte, đây là loại vật liệu có khả năng phản xạ lại màu sắc của cảnh quan môi trường xung quanh, và luôn thay đổi màu sắc theo từng cạnh góc nhìn.

bao-tang-arc-3

Vỏ ngoài của bảo tàng ARC phản chiếu màu sắc

View nhìn cận cảnh giúp bạn dễ dàng hình dung ra được chất liệu Efte sang trọng bao phủ toàn bộ bề mặt của công trình nhà hát ARC này.

Được bao quanh bởi một hồ nước cạn, kết hợp với ánh sáng mặt trời, toàn bộ tòa nhà được hiện lên lung linh huyền ảo với những hiệu ứng màu sắc đẹp. Đây là một công trình rất thành công của công ty thiết kế Asymptote Architecture, đây là một tác phẩm được tạo ra từ sự dung hòa giữa nghệ thuật và kiến trúc.

Vẻ đẹp hoàn mỹ của công trình khi được in bóng xuống mặt hồ, kết hợp ánh sáng mặt trời tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt.

Theo acihome

Ảnh: internet

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Bảo tàng đẹp nhất thế giới”

  1. chung cư the vesta 18/08/2015

    chắc chắn bảo tàng này rồi sẽ là công trình điểm nhấn mang lại hình ảnh mới cho hàn quốc.

    Reply
  2. chung cư hanoi landmark 51 08/09/2015

    quá đẹp

    Reply

Ý kiến bạn đọc