Home » Chuyện sao » Xưng hô lạ thường của sao Việt với bố mẹ

Những cách xưng hô của sao Việt với bố mẹ khiến khán giả bất ngờ.

Cuộc sống của những người nổi tiếng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Đôi khi, những chi tiết có vẻ “nhỏ nhặt” trong đời sống hằng ngày của sao lại trở thành thông tin thú vị với khán giả.

Cách xưng hô trong gia đình sao Việt cũng là một trong số những yếu tố độc đáo khiến công chúng tò mò.

Con trai Lại Văn Sâm gọi bố là… anh

Con trai Lại Văn Sâm – đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng – khá nổi tiếng khi là người “cầm trịch” nhiều chương trình giải trí hot của VTV.

Vì là con trai duy nhất của nhà báo nổi tiếng Lại Văn Sâm nên Lại Bắc Hải Đăng – tên thân mật là anh Ka – được công chúng quan tâm đặc biệt.

Và chi tiết khiến nhiều người quan tâm tới anh cảm thấy thú vị nhất đó là việc anh Ka gọi bố bằng… anh. Thực thế, cách xưng hô này chỉ được anh áp dụng khi tới đài truyền hình.

Điều này được hai cha con thống nhất vì ở cơ quan là công việc, về nhà thì khác. Lại Bắc Hải Đăng cũng chia sẻ, có đôi lúc ở nhà, anh vẫn nhầm lẫn gọi bố là “anh” khi nói về chuyện đài truyền hình.

Lại Bắc Hải Đăng gọi bố Lại Văn Sâm là anh.

Anh nói trong 1 bài phỏng vấn: “Ở cơ quan, tôi và bố tôi thống nhất gọi như thế. Ở nhà là bố con nhưng nơi cơ quan là đồng nghiệp.

Hơn nữa, bố tôi còn rất trẻ. Ở cơ quan quen gọi thế, lúc về nhà đôi khi tôi cũng nhầm gọi “bố” là “anh”, nhưng sau đó chữa lại ngay”.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương gọi mẹ bằng… chị

Đầu tháng 6/2015, nhiều người bất ngờ khi cựu người mẫu Vũ Thu Phương chúc mừng sinh nhật mẹ của mình nhưng lại xưng hô là “chị – em”.

Vũ Thu Phương viết: “Chúc “chị gái” thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, yêu đời, hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua sẽ đều vui như ngày sinh nhật hôm nay “chị” nhé, yêu “chị” nhiều lắm”.

Vũ Thu Phương bên “chị” – Mẹ.

Chưa hết bất ngờ về cách gọi “phóng khoáng” của Vũ Thu Phương, công chúng lại càng “choáng” hơn khi bà Đặng Phương Lan – mẹ Thu Phương – đáp lại con gái với cách gọi tương tự: “Món quà sinh nhật “em” chép tay tặng mẹ vui nhiều lắm… Cám ơn “em” nhiều lắm”.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu mẹ con Vũ Thu Phương xưng hô “chị – em” với nhau trên mạng xã hội. Có lẽ với người đẹp này thì mẹ không chỉ là người sinh thành ra cô mà còn là một người bạn tri kỷ.

Hai mẹ con rất thân thiết.

Ở thời điểm vẫn còn hoạt động nghệ thuật, mẹ Vũ Thu Phương cũng thường xuyên đồng hành cùng con gái ở mọi show diễn.

Á hậu Huyền My coi bố mẹ là… ngân hàng

Á hậu Huyền My lưu tên bố mẹ trong danh bạ điện thoại là “Ngân hàng Bố”, “Ngân hàng Mẹ”.

Cách lưu tên bố mẹ khá đặc biệt của Á hậu Huyền My.

Người đẹp giải thích rằng, vì trước đây cô thường xuyên xin tiền của bố mẹ nên lưu tên bố mẹ luôn như thế cho…đúng bản chất.

Thậm chí, Á hậu còn cho rằng nếu lưu tên bố mẹ trong danh bạ đơn thuần chỉ là “Bố – Mẹ” thì khá cứng nhắc và không tình cảm.

Gia đình hạnh phúc của Huyền My.

Cô nói: “Đó là một cách thể hiện tình cảm của con cái với bố mẹ. Ngày xưa cứ hay phải xin tiền bố mẹ nên em đã lưu như thế. Em thấy nó tình cảm lắm, chứ ai lại lưu là “bố”, “mẹ” nghe hơi cứng nhắc!

Mà thực tế là trong mọi tình huống, bố mẹ vẫn luôn là ngân hàng tiền bạc, ngân hàng tình yêu của em”.

theo Trí Thức Trẻ

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc