Home » Thể thao » Real Madrid 9-1 Granada: Mình Ronaldo ghi 5 bàn
Ronaldo đã có một ‘bàn tay nhỏ’ – 5 bàn thắng – trong chiến thắng huỷ diệt 9-1 của Real Madrid trước Granada chiều nay.
Vẫn biết Granada quá yếu so với Real Madrid, nhưng tỷ số 9-1 khiến nhiều người bất ngờ. Suốt trận, Granada chỉ như “quân xanh” để cho các cầu thủ Real mặc sức phô diễn các ngón nghề. Đội khách không hề có bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Casillas. Ngay cả bàn thắng danh dự của Granada cũng đến trong thời điểm các hậu vệ áo trắng chơi quá chủ quan mà thôi.
Granada quá yếu và mắc nhiều sai lầm, vì vậy Real cũng không có cơ hội bộc lộ những khuyết điểm. Chiến thắng hoành tráng này thực sự là liều thuốc tinh thần quý giá cho CLB Hoàng gia sau quãng thời gian đen tối vừa qua. Nó như một lời tuyên chiến gửi đến đại kình địch Barcelona rằng họ không dễ dàng từ bỏ cuộc đua đến ngôi vương La Liga.
Cũng không thể không nhắc đến Ronaldo, người có tới 5 bàn thắng trong trận đấu này. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng kể từ đầu năm, anh đã chứng minh cho mọi người thấy bản năng săn bàn của mình không hề mai một. Đến lúc này, với 36 bàn thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ xa Messi 4 bàn trong cuộc đua danh hiệu Pichichi, đồng thời dẫn đầu cuộc đua “Vua phá lưới châu Âu” với 47 bàn. 

Real Madrid 9-1 Granada: Mình Ronaldo ghi 5 bàn - Ảnh 1

Đội hình thi đấu:

Real Madrid 9-1 Granada: Mình Ronaldo ghi 5 bàn - Ảnh 2

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=yVm_cTzxj4Q

Theo doisongphapluat

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc