Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Ra mắt smartphone 8 lõi, giá chỉ 3 triệu đồng

dien thoai

Lava Iris X8 sở hữu thiết kế khá cứng cáp, và cấu hình khá mạnh

Chiếc smartphone “lạ” này được trang bị màn hình 5 inch và dùng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.4GHz.
Chỉ một ngày sau khi bị rò rỉ trên trang web thương mại điện tử Flipkart, công ty của Ấn Độ đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới có tên gọi Lava Iris X8 với giá bán 145 USD (tương đương 3 triệu đồng).

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng điện thoại thông minh Lava Iris X8 được trang bị cấu hình khá cao như màn hình 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel, chipset MediaTek với bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Mặt lưng của máy là camera 8 megapixel với đèn flash LED kép, camera 3 megapixel phía trước. Lava Iris X8 sở hữu kích thước 70,9 × 143,4 × 8.6mm, trọng lượng 160g, kèm thỏi pin 2.500 mAh. Tùy chọn kết nối bao gồm 3G HSPA +, WiFi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.0, GPS, và USB OTG.

Ngay khi ra mắt, Lava Iris X8 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, và hứa hẹn sẽ cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. Máy còn trang bị tính năng Smart Wake-up và điều khiển bằng cử chỉ dễ dàng vào các úng dụng từ màn hình khóa.

“Lava Iris X8 được thiết kế rất cẩn thận sau khi công ty tìm hiểu kỹ yêu cầu của người tiêu dùng, để có trên một chiếc smartphone mạnh mẽ và có khả năng đa nhiệm tốt”. Chawla, Chủ tịch kiêm Giám đốc sản phẩm, LAVA International nói.

Máy có sẵn trong các phiên bản màu đen, trắng, và chính thức bán ra trong ngày 9/2.

Nguyễn Thanh

Theo danviet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc