Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Nokia 215 pin chờ 27 ngày giá 790.000đ

Nokia 215 hỗ trợ 2 SIM, thời gian pin chờ lên đến 27 ngày, có kiểu dáng bắt mắt, giá rẻ nhưng được tích hợp đầy đủ các ứng dụng mạng xã hội.

Trong khi các hãng điện thoại khác rầm rộ cho ra mắt những sản phẩm lớn, Microsoft âm thầm tung ra chiếc điện thoại phổ thông giá siêu rẻ là Nokia 215.

Theo như các nhà sản xuất vừa công bố, Nokia 225 là mẫu điện thoại phổ thông với nhiều tính năng ưu việt. Máy có pin 1.100 mAh, cho thời gian chờ lên đến 27 ngày (bản 1 SIM có thời gian chờ lên đến 29 ngày).

Nokia 215 được cài sẵn các ứng dụng trên nền Java như Opera (trình duyệt), facebook, Twitter,… Máy hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, có thể cài thêm một vài ứng dụng và trò chơi đơn giản. Máy không có Wi-Fi, chỉ hỗ trợ mạng 2G và Bluetooth. Nokia 215 chỉ được trang bị camera ở độ phân giải 0,3 megapixel, hỗ trợ quay phim QVGA ở tốc độ 15 khung hình/giây.

 

“Đập hộp” Nokia 215 – Điện thoại pin “khủng” chờ gần 1 tháng

Chiếc điện thoại này được bán với mức giá 790.000 đồng. Ngoài ra, khi mua model này khách hàng vẫn được tặng kèm đầy đủ các phụ kiện cần thiết như tai nghe, cáp sạc, thậm chí cả thẻ nhớ MicroSD dung lượng 4 GB.

Thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định tên tuổi, độ bền bỉ không phải bàn cãi cùng thời gian sử dụng dài kèm theo nhiều tiện ích. Có thể không so sánh được với các smartphone khác nhưng với đại đa số người dùng, Nokia vẫn còn là một hoài niệm không thể xóa nhòa và chiếc máy Nokia 215 này sẽ gợi nhắc cho họ lại những điều đó.

Đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt trong tầm giá nếu đơn giản chỉ là muốn tìm thêm một chiếc điện thoại mới chuyên dùng cho việc nghe gọi.

N.Đ (T.H)
Theo doisongphapluat

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc