Home » Chuyện lạ, Tiêu Điểm » Lạ nhất tuần qua: Vầng quang băng hiếm thấy, Sở thú ngược đời…
Phát ngôn viên chính thức của công viên cho biết, mục đích ra đời dịch vụ kỳ lạ này là nhằm tạo cho du khách những trải nghiệm mới với thiên nhiên hoang dã.
1. Sở thú ngược đời nhốt người vào chuồng thay vì nhốt động vật
 
Lạ nhất tuần qua: Sở thú ngược đời nhốt người vào chuồng thay vì nhốt động vật 1
 
Công viên hoang dã Lehe Ledu, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hiện đang là một trong những nơi thu hút khách tham quan nhờ dịch vụ nhốt du khách vào chuồng làm mồi nhử động vật hoang dã như sư tử, hổ, báo…
Ngoài ra để những sát thủ động vật chú ý tới, công viên này còn treo những miếng thịt sống ở bên ngoài lồng sắt cho thêm phần ly kỳ. Tuy nhiên, quản lý công viên đảm bảo mọi trang thiết bị đều phải tuyệt đối an toàn để bảo vệ du khách.
Phát ngôn viên chính thức của công viên cho biết, mục đích ra đời dịch vụ kỳ lạ này là nhằm tạo cho du khách những trải nghiệm mới với thiên nhiên hoang dã.
2. Vầng quang băng hiếm thấy tỏa sáng trên bầu trời Mỹ

Vầng quang băng mới xuất hiện ở thị trấn Red River.
Khi cái lạnh giá buốt đang càn quét bang New Mexico, Mỹ trong những ngày vừa qua, những “bức tượng” băng tuyệt đẹp không chỉ bất ngờ xuất hiện mà mới đây, người dân thị trấn Red River còn trực tiếp được chiêm ngưỡng ánh sáng tuyệt đẹp phát ra từ vầng hào quang băng.
Hào quang băng là một hiện tượng quang học hiếm gặp, xảy ra khi khi nhiệt độ ở mức âm. Các vòng tròn và vầng quang sáng chói này được hình thành khi ánh sáng chiếu vào các tảng băng.
Điều thú vị là các vầng quang ảo diệu này có thể được hình thành từ ánh sáng mặt trăng chứ không nhất thiết phải là ánh sáng mặt trời. Trong vòng 24 tiếng đồng hồ xuất hiện vầng quang băng, thời tiết sẽ có mưa.
3. Trước khi sinh mới biết mình mang thai
 
Lạ nhất tuần qua: Sở thú ngược đời nhốt người vào chuồng thay vì nhốt động vật 3
Katie Kropas chỉ biết mình mang thai sau khi tới bệnh viện để kiểm tra về tình trạng đau lưng dưới.
Có lẽ điều bất ngờ lẫn hạnh phúc nhất cuộc đời mà cô Katie Kropas, 23 tuổi, người Mỹ gặp phải đó là sự chào đời của đứa con mà cô không hề hay biết trong suốt quãng thời gian mang thai. Chỉ cho tới khi bác sĩ thông báo về tình trạng đau lưng dưới của cô là do mang thai, Katie mới biết mình sắp làm mẹ.
Chỉ 1 tiếng đồng hồ sau khi biết tin mình đang mang thai, bà mẹ trẻ sống tại Weymouth, bang Massachusetts, Mỹ đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh, nặng 4,6kg vào thứ Ba ngày 6/1 vừa qua. Katie cho biết mình có cảm giác mình tăng cân nhưng do chủ quan nên chỉ nghĩ là do ăn quá nhiều trong dịp Giáng sinh vừa qua.
Bác sĩ tại Bệnh viện South Shore lý giải về hiện tượng kỳ lạ này như sau, phần lớn nhiều người thường không biết cảm giác mang thai như thế nào. Nhưng nếu chưa bao giờ trải qua thì thực sự phụ nữ cũng không thể biết được cảm giác mang thai là như thế nào.
(Nguồn: Tổng hợp)

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc