Home » Ảnh đẹp, Chuyện lạ, Giải trí » Những mê cung siêu khó người chơi phải cầu cứu
Tìm đường trong mê cung là trò được nhiều người yêu thích ở Mỹ, nhưng có những mê cung khó tới mức khách phải gọi 911 để giải cứu.

Mê cung của trang trại Sever, Minnesota:  Mê cung này nằm ngay ngoại ô Twin Cities của Minnesota và đã khiến ngay cả những người giỏi nhất gặp khó khăn trong việc tìm lối ra. Đường đi của mê cung được tạo hình theo bản đồ thế giới, biểu tượng Viking của Minnesota… bạn sẽ vừa được giải trí, vừa được động não cũng như trải nghiệm cảm giác thích thú tuyệt vời mê cung này đem lại.

Mê cung của trang trại Richardson, Illinois:  Trang trại này có những mê cung ngô lớn nhất thế giới, với 5 mê cung khác nhau trải rộng trên 134.000 m2. Mê cung năm nay được làm theo chủ đề kỉ niệm 200 năm quốc ca Mỹ và mất tới 2 tiếng để du khách có thể tìm đường ra. Nằm ở phía Nam Illinois, mê cung này thu hút rất nhiều du khách.

Mê cung ở trang trại gia đình Beggs, Missouri:  Được xây dựng vào năm 1895, đây là một trong những trang trại cổ nhất Missouri. Mê cung mở cửa miễn phí cho du khách này thường có chủ đề là những nhân vật nổi tiếng. Những đường nét phức tạp dễ khiến du khách mất phương hướng và phải loay hoay tìm lối ra.

Mê cung của trang trại Geisler, Iowa: Mê cung rộng 40.500 m2 này rất khó vì có tới hơn một lối ra. Du khách sẽ mất khoảng 1 tiếng để tìm đường và còn một thử thách nữa là thu thập những con tem đặc biệt ở 20 điểm nằm rải rác khắp mê cung.

Mê cung trang trại Treinen, Wisconsin:  Mê cung này lớn đến mức có cả bản đồ phát cho khách và chủ nhân của nó khuyến cáo du khách nên đi theo nhóm để cùng động não. Chỉ khoảng 2% số người vào mê cung rộng 60.700 m2 này tìm được lối ra.

 

 

Theo Zing News

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc