Home » Thể thao » HLV Guillaume từ chối làm phó cho HLV Miura
GuillaumeHLV Guillaume từ chối làm trợ lý HLV tại Olympic Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)
Thầy Giôm” khẳng định ông muốn tập trung cùng CLB HAGL chứ không phân tán với công việc khác.

Trước đó, đã có đề xuất ý tưởng mời ông Guillaume làm “phó tướng” cho ông Miura ở cương vị dẫn dắt U23 Việt Nam. Nếu trong thời gian tới, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh… được đôn lên làm nòng cốt của U23 Việt Nam thì việc HLV Guillaume làm phó cho ông Miura sẽ là một lợi thế lớn. Bởi “thầy Giôm” đã có thời gian gắn bó và hiểu rất rõ về lứa cầu thủ này.

Tại AFF Cup vừa qua, một trong những nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là do chưa có đội ngũ trợ lý HLV xứng tầm. Các trợ lý HLV Miura gồm: Đặng Phương Nam (trợ lý 1), Ngô Quang Sang (trợ lý 2) và Nguyễn Đức Cảnh (trợ lý HLV thủ môn). Theo HLV Lê Thụy Hải, nếu VFF sắp xếp được đội ngũ trợ lý có kinh nghiệm hơn thì ĐT Việt Nam có thể tiến sâu hơn tại giải lần này.

Sau thất bại tại AFF Cup, HLV Guillaume được đề xuất sẽ hỗ trợ cho ông Miura trong việc xây dựng đội hình U23 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games trong năm 2015. Tuy nhiên, HLV Guillaume đã thẳng thừng từ chối đề xuất này: “Tôi đang tập trung vào công việc tại CLB HAGL nên không muốn phân tán với công việc khác. Công việc của tôi hiện nay tại CLB đã rất nhiều nên khó có thể bỏ lên đội tuyển Olympic.”

“Tôi tin ông Miura sẽ làm tốt công việc tại Olympic Việt Nam. Còn về phần các cầu thủ (Công Phượng, Tuấn Anh…), họ đã trưởng thành và sẽ tự đứng trên đôi chân của mình nếu được gọi lên Olympic Việt Nam.” – Ông Guillaume cho biết./.

Trọng Phú/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc