Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bí ẩn ghế sofa tự bốc cháy trong cửa hiệu không bóng người

Là một trong những nhân chứng đầu tiên phát hiện ra vụ việc nhưng cô Ragini vẫn không thể nào lý giải nổi vì sao chiếc ghế sofa lại bốc cháy một cách khó hiểu tới vậy.

Chủ nhật ngày 14/12 vừa qua, giới chức thành phố London, Anh Quốc đã bắt tay vào điều tra vụ cháy bí ẩn tại cửa hiệu Letting Company nằm trên phố Fulham. Được biết, một nhân chứng đã tận mắt chứng kiến cảnh ghế sofa trong cửa hiệu đột nhiên bén lửa mặc dù bên trong không có người cũng như không có dấu hiệu của sự cố điện.
Cô Ragini Patel, một cư dân sống gần đó cho biết, vào khoảng 9h sáng, cậu con trai của nhà hàng xóm kế bên kể lại đã nhìn thấy chiếc ghế sofa đang cháy trong cửa hiệu. Ngay lập tức, đội ngũ cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Là một trong những nhân chứng đầu tiên phát hiện ra vụ việc nhưng cô Ragini vẫn không thể nào lý giải nổi vì sao chiếc ghế sofa lại bốc cháy một cách khó hiểu tới vậy.
Bí ẩn ghế sofa tự bốc cháy trong cửa hiệu không bóng người 1
Một cậu bé sống gần cửa hiệu đã tận mắt nhìn thấy chiếc ghế sofa tự bốc cháy.
Theo cô Clyde Johnson, nhân viên của cửa hiệu đang băn khoăn về lý do liệu có phải ngọn lửa bắt nguồn từ một chiếc bút lazer, kính lúp hoặc đơn giản là bởi ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa kính hay không.
Rất may là chiếc ghế sofa được làm từ chất liệu tốt nên nó đã kìm hãm ngọn lửa và không gây ra thiệt hại nhiều về của.
Bí ẩn ghế sofa tự bốc cháy trong cửa hiệu không bóng người 3
Chiếc ghế bị hư hại sau vụ cháy.
Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính xác nhất về vụ cháy bí ẩn này.
Theo kenh14, Getwest London
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc