Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu Điểm » “Người rừng khổng lồ” gây tranh cãi trên YouTube

Một phụ nữ đã hoảng sợ khi thấy một sinh vật to lớn trong đoạn video quay bằng iPhone của cô và clip này cũng đang thu hút các ý kiến trái ngược trong cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài ngày đăng lên YouTube, clip quay tại khu rừng gần sông Spokane ở Washington (Mỹ) đã đạt nửa triệu lượt xem. Samantha, tác giả clip, cho hay sinh vật ở xa nên cô không hề để ý cho đến khi xem lại.

Cô gọi người rừng đầy lông lá này là Bigfoot – tên dành cho những sinh vật nửa người nửa vượn, có thể đứng thẳng và đi trên hai chân. Bigfoot đã xuất hiện trong nhiều câu chuyện truyền miệng trước đây nhưng khoa học chưa thể xác định sinh vật đó có thật hay không.

Người rừng khổng lồ ???


Đoạn video đã thu hút hàng trăm bình luận, đa số ý kiến nhận xét đây chỉ là trò đùa của những kẻ thích nổi tiếng, nhưng cũng có người cho rằng “hẳn cũng phải có ai đó to lớn và nhiều lông như thế đang tồn tại”.

Một số người hỏi tôi liệu tôi có tin vào Bigfoot sau khi xem video. Tôi không nghĩ xa đến thế. Và tôi không chắc chắc vào điều gì cả“, Samantha chia sẻ, đồng thời khẳng định clip không phải trò lừa.

Video về người rừng khổng lồ:

Theo Vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc