Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Samsung chế nhạo iPhone 7 sẽ là bản sao của Galaxy Note 4
Người mẫu pose ảnh cùng chiếc điện thoại thông minh mới nhất Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge trong buổi ra mắt ở Seoul, Hàn Quốc, vào hôm thứ tư, ngày 23/9/2014. Samsung tuyên bố chiếc Galaxy Note 4 mới nhất sẽ được chào bán ở Trung Quốc và Hàn Quốc vào cuối tuần khi mảng kinh doanh điện thoại đang cố gắng củng cố doanh thu trước các sản phẩm iPhone mới nhất của Apple. Samsung nói rằng cả ba nhà mạng ở Trung Quốc và cả ba nhà mạng ở Hàn Quốc sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 4 vào hôm thứ 6. (Yonhap)

Chương trình quảng cáo Galaxy Note 4 trên TV mới nhất của Samsung có thể không đả động gì đến iPhone, khi gã khổng lồ Hàn Quốc tập trung vào việc lặp lại từ “Note” lần này đến lần khác thay vì chế nhạo Apple, nhưng nó không có nghĩa Samsung đã thỏa mãn với việc tấn công đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó trong mảng điện thoại di động. Gần đây trang web Phone Arena đã phát hiện được một trang quảng cáo in giấy của chiếc Galaxy Note 4, trong đó có một bản thiết kế chi tiết của chiếc phablet (phone + tablet) của Samsung và một thông điệp rõ ràng bên dưới ghi rằng Apple nên tìm kiếm cảm hứng cho chiếc iPhone sắp tới trong chiếc phablet sắp tới của Samsung.

“Apple thân mến, đây là điểm khởi đầu thuận lợi cho iPhone 7,” dòng quảng cáo ghi. Chưa biết thời điểm dòng quảng cáo này xuất hiện hoặc trong tờ báo nào, nhưng có vẻ như nó có liên hệ với trường hợp Apple’s#Bendgate. Thú vị là Samsung đã không nhận biết được cách đặt tên cho iPhone của Apple sau ngần ấy năm, tức là một chiếc iPhone 6s sẽ theo sau iPhone 6, hay nó chỉ muốn tạo nên một trò đùa phức tạp hơn ở đây, khi ám chỉ rằng chiếc iPhone 7 ra mắt năm 2016 sẽ cùng trình độ với chiếc Galaxy Note 4 năm 2014. Rốt cục, đây cũng không phải là lần đầu tiên chiếc iPhone 6 bị chế giễu vì đã có phần cứng giống với các thiết bị cầm tay hàng đầu dùng hệ điều hành Android hai năm về trước.

Quảng cáo này thậm chí còn lố bịch hơn khi Samsung đang dâng các chỉ dẫn thiết kế cho Apple, và về cơ bản bảo với Apple rằng cứ việc sao chép chiếc Galaxy Note 4, ngay cả khi Samsung đã không chỉ một mà thậm chí hai lần xâm phạm một số bản quyền iPhone của Apple, bao gồm các bản quyền về mặt thiết kế. Đó là chưa kể Samsung vừa mới trình làng chiếc điện thoại Galaxy Alpha, vốn được coi là phiên bản iPhone 5 của Samsung.

Một hình chụp ảnh quảng cáo ở bên dưới.

dien thoai

bgr, vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc